Bạn đã biết cách nạp thẻ điện thoại ở Mỹ siêu rẻ?

Cách nạp thẻ điện thoại ở Mỹ siêu rẻ đã trở thành một chủ đề hấp dẫn và thú vị trong thời gian gần đây. Với sự phát triển của công nghệ và các ứng dụng di động, việc nạp tiền vào điện thoại di động không còn là việc khó khăn hay tốn kém như trước đây nữa. Người dùng tại Mỹ đã tìm thấy những cách tiết kiệm đáng kinh ngạc để nạp thẻ điện thoại một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


Việc mua thẻ điện thoại qua các trang web bán hàng trực tuyến cũng là một cách nạp thẻ điện thoại ở Mỹ siêu rẻ. Có rất nhiều trang web chuyên cung cấp các loại thẻ điện thoại với giá ưu đãi, thậm chí có thể mua được với mức giá thấp hơn so với giá gốc. Việc này giúp người dùng tiết kiệm được nhiều tiền và có thể sử dụng số tiền tiết kiệm để mua thêm dịch vụ hoặc sản phẩm khác.

Tóm lại, việc nạp thẻ điện thoại ở Mỹ đã trở nên siêu rẻ và tiện lợi hơn bao giờ hết. Với sự phổ biến của các ứng dụng di động và các trang web thương mại điện tử hiện nay, bạn có thể mua thẻ điện thoại bất cứ khi nào bạn muốn. Thế nhưng, để tìm một địa chỉ uy tín, chiết khấu hấp dẫn là điều không quá dễ dàng, bởi bạn sẽ gặp nhiều trang web quảng cáo. Nếu bạn đang phân vân, chưa tìm ra địa chỉ phù hợp, hãy thử trải nghiệm dịch vụ mua thẻ điện thoại ở Mỹ thông qua website Vnsupermark.com với nhiều phương thức thanh toán phù hợp như Visa, Mastercard, Paypal, Paypal QR, chuyển khoản Commonwealth hoặc ANZ bank ( không tốn phí chuyển khoản ).

Bên cạnh đó, bạn còn nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn  như :

+ Chiết khấu cao: bạn nhận chiết khấu cực kỳ cao từ 1-3% trên từng đơn hàng lớn nhỏ

+ Khuyến mãi đa dạng : vào dịp lễ tết Vnsupermark.com tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các thẻ game, thẻ điện thoại miễn phí siêu giá trị

+ Đa dạng các loại thẻ nạp như thẻ game, thẻ điện thoại, bạn muốn mua thẻ mệnh giá bao nhiêu webite đều đáp ứng tốt

+ Giá cả hợp lý : Vnsupermark.com bán thẻ với mức giá vô cùng phải chăng, mức phí thanh toán vô cùng tiết kiệm, hỗ trợ tối đa cho người dùng.

+ Chăm sóc khách hàng nhiệt tình: đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tân tâm, nhiệt tình nhất quả đất, hỗ trợ bạn 24/24 mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại siêu rẻ ở Mỹ tại Vnsupermark.com đơn giản qua các bước

Bước 1. Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản mua hàng tại Vnsupermark.com bằng G+ hoặc Facebook

Bước 2. Tại giao diện trang chủ, bạn chọn mục Thẻ điện thoại => Chọn loại thẻ điện thoại cần mua và bấm Mua ngay

Bước 3. Lựa chọn các phương thức thanh toán phù hợp

+ Onecom:  thanh toán qua thẻ Visa/ Mastercard

+ Paypal hoặc Paypal QR

Bước 4. Sau khi thanh toán thành công, bạn check mail nhận thẻ bạn nhé

Với vài bước cơ bản là bạn có thể nạp thẻ điện thoại ở Mỹ siêu rẻ rồi nè! Nhanh tay mua thẻ tại Vnsupermark.com để nhận trọn ưu đãi hấp dẫn tha hồ nạp game bạn nhé! 

Mọi khó khăn hay thắc mắc các bạn liên hệ ngay qua thông tin:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 090-284-9926

Skype: vnsupersale | Zalo: 0902-849-926

Email: sale@demandvi.com | Fanpage: Vnsupermark.com

Chúc bạn giao dịch thành công và chơi game vui vẻ !



Nhận xét