Bí kíp mua Zing card siêu tốc trong mùa dịch Covid, bạn có biết?

Nếu bạn đang muốn nạp Zing card nhanh chóng trong mùa dịch Covid này thì hãy nhớ ngay đến những thông tin tại bài viết sau đây nha.


Mua thẻ Zing là thao tác quen thuộc của nhiều game thủ đang chơi những tựa game hot do nhà phát hành Vinagame. Mua thẻ Zing giúp các game thủ nhanh chóng nạp được tiền vào tài khoản game của mình để có thể nâng cấp nhân vật, mua sắm trang phục, vũ khí tăng lực chiến cho nhân vật.

Bí kíp mua Zing card siêu tốc trong mùa dịch Covid, bạn có biết?



Vậy cách nạp Zing card nhanh chóng như thế nào thì bạn hãy cùng theo dõi những thông tin tại bài viết dưới đây. Bài viết mang đến cho bạn những thông tin kịp thời nhằm giúp bạn nạp zing card siêu nhanh chóng vào tài khoản game của mình như mong muốn và còn nhận được những chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Thẻ Zing là một loại thẻ game do nhà phát hành game Vinagame (VNG) cung cấp trên thị trường. Chức năng của thẻ Zing được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau. Thẻ Zing cũng giống như mọi loại thẻ cào thông dụng khác, loại thẻ này phục vụ cho mục đích chính cho hầu hết những người chơi game của nhà phát hành VNG cho các trò chơi online hay offline. Hiện nay, trong lĩnh vực game online, VNG có rất nhiều tựa game hấp dẫn như Thiên Long Bát Bộ, Võ Lâm Chi Mộng,… trên cả nền tảng website và nền tảng mobile.

Ngoài ra, thẻ Zing còn phục vụ các nhu cầu giải trí như đọc báo Zing News, nghe nhạc Zing MP3, xem phim Zing TV,… rất nhiều ứng dụng giải trí mà có thể các bạn đã từng sử dụng. Tuy nhiên để có thể sử dụng các tiện ích giải trí này một cách thoải mái và hoàn chình thì chắc chắn các bạn phải nạp tiền vào tài khoản Zing của mình thông qua thẻ cào Zing.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hình thức mua thẻ zing như mua thẻ zing giấy, mua thẻ zing sms, mua thẻ zing online,... Trong các hình thức mua thẻ zing kể trên thì hình thức mua thẻ zing online được nhiều người tin dùng bởi sự dễ dàng và nhanh chóng mà nó đem lại.

Vậy bạn có còn thắc mắc địa chỉ nào cung cấp thẻ Zing uy tín, an toàn, nhanh chóng trong mùa dịch nguy hiểm này chưa nhỉ? Hiểu được nhu cầu của khách hàng. Đến với Vnsupermark.com thì bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện bởi tại đây bạn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích chất lượng và ưu đãi hấp dẫn không địa chỉ nào sánh bằng.

Với các bước hướng dẫn sau đây, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào để mua thẻ Zing trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất.

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành viên

Bước 2: Đặt lệnh mua thẻ nạp Zing online

+ Chọn nhà cung cấp: Zing

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ và 1.000.000đ

+ Số lượng thẻ cần mua

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp nơi bạn sinh sống: ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank.

Bước 4: Check mail nhận thẻ

Thực sự với hình thức nạp Zing card online đem lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng như không mất công đi ra ngoài giữa mùa dịch Covid, tiết kiệm được nhiều thời gian. Đồng thời khi bạn nạp Zing card online còn nhận được những tiện ích sau:

- Giao dịch chỉ mất vài phút, đơn giản và nhanh chóng, chỉ qua 3 bước thanh toán

- Mua the zing xu mọi nơi mọi lúc, 24/24 trực tiếp trên web

- Chiết khấu cực khủng: đây là ưu điểm nổi bật giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, mua thẻ cào Zing tại đây mức chiết khấu lên đến 6%

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, kể cả ngày thứ 7, ngày nghỉ lễ tết.

- Hạn chế tuyệt đối những sai sót và hạn chế của 2 hình thức mua thẻ cào giấy thông thường và mua thẻ Zing qua sms.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ đem đến cho bạn địa chỉ tin cậy để giao dịch nạp thẻ game mà không lo tốn thời gian hay công sức, nhất là trong mùa dịch nguy hiểm phải hạn chế ra đường như thế này. Chỉ cần ngồi nhà có ngay mã thẻ trong tay ngại gì mà không giao dịch nhỉ?

Chúc bạn mua thẻ thành công!




Nhận xét