Cách mua thẻ Kul ở Úc mà bạn nên biết


Xu hướng nạp thẻ Kul khi đang sống ở Úc đang được rất nhiều game thủ quan tâm trong lúc này.Hiểu được điều này, trong hôm nay Vnsupermark.com sẽ mách cho bạn cách mua thẻ Kul ở Úc mà bạn nên biết.



Cách mua thẻ Kul

 

Website cung cấp thẻ Kut  hot trên thị trường

Tiên phong trong những website cung cấp thẻ game cho người Việt đang sống ở Úc, Vnsupermark.com là website được đánh  giá cao bởi chất lượng thẻ cũng phong cách cách chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên.

Khi mua thẻ Kul tại địa chỉ Vnsupermark.com các anh em game thủ sẽ nhận được khá nhiều lợi ích đến không tưởng:

1/ Website cung cấp đa dạng các loại thẻ

Ngoài cung cấp loại thẻ Kul của nhà phát hành CMN thì Vnsupermark.com còn là hệ thống  chứa ắp các loại thẻ game khác nhau như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Sohacoin, thẻ Scoin, thẻ Gosu,…

Không chỉ kinh doanh về mặt thẻ game, mà tại website bạn cũng có thể mua được các loại thẻ điện thoại như Viettel, Mobile, Vinaphone.

2/ Chiết khấu cao với những đơn hàng có giá trị lớn

Game thủ mua thẻ với giá trị đơn hàng càng cao thì bạn sẽ nhận mức chiết khấu càng lớn, tiết kiệm 1 phần chi phí nhỏ khi nạp thẻ.

3/ Thanh toán được qua nhiều phương thức an toàn, tiện lợi

Ở Úc các bạn có thể thực hiện thanh toán qua nhiều phương thức khác nhau như Visa/ Mastercard, Paypal, Commonweath, Anz bank.

Tuy nhiên để khuyến khích thì các bạn đang sống ở Úc nên chọn thanh toán qua Commonwealth / Anz bank vì 2 ngân hàng này giao dịch không tốn phí mà lại còn nhanh chóng, tiện lợi.

4/ Đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình

Nhiều game thủ trở thành khách quen tại website bởi yêu thích cách chăm sóc khách hàng tại website hay qua fanpge. 

Vì là website bán thẻ xuyên suốt 24/24, kể cả Tết, ngày lễ nên game thủ có thể order thẻ 1 cách thoải mái mà không lo bị hạn chế về vấn đề thời gian. Chỉ cần có những thắc mắc hay gặp phải những khó khăn gì thì bạn hãy liên hệ ngay với đội ngũ để được giải đáp 1 cách nhanh nhất.

Hướng dẫn cách mua thẻ Kul giá rẻ ở Úc

Mua thẻ Kul ở Úc quá dễ dàng tại Vnsupermark.com với những bước cơ bản sau:

Bước 1: Login tài khoản mua hàng qua Google hay Facebook

Bước 2: Mua thẻ

Ở giao diện trang chủ, bạn nhấn chọn thẻ Kul, chọn mệnh giá và số lượng cần mua và sau đó nhấn nút Mua ngay

Bước 3: Thanh toán đơn hàng vừa mua

Bạn hãy chọn phương thức thanh toán được hỗ trợ với khách hàng đang sống tại Úc, cụ thể là: thanh toán qua thẻ Visa/ Masteracrd, Paypal/ Paypal QR hay qua Commonwealth/ Anz bank( không tốn phí giao dịch).

Bước 4: Nhận thẻ

Sau 2-3 phút thanh toán thành công, bạn nhấn chọn lấy thẻ tại mục Lấy thẻ trên website và nhấn chọn chi tiết Lịch sử đơn hàng

Bạn cũng có thể check thẻ qua mai mà bạn dùng login tài khoản mua hàng trước đó( những đơn hàng đầu tiên bạn hãy check luôn cả thư mục spam)

Vậy là mình vừa chia sẻ cho các cách mua thẻ Kul khi đang sống ở Úc. Nếu còn những thắc mắc gì trong quá trình mua hàng thì bạn hãy liên hệ về website để đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ như sau:

US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 0902 849 926

Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926

Fb: https://www.facebook.com/Muacardgameonline



Nhận xét