Thẻ Gate là gì? Thẻ Gate nạp được cho game nào?

Thẻ Gate là gì? Thẻ Gate nạp được cho những tựa game nào? hiện đang là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google. Vậy hãy cùng theo dõi những thông tin bổ ích về thẻ Gate dưới đây nhé!

Thẻ Gate là loại thẻ game online do nhà phát hành FPT sản xuất, được ra đời nhằm mục đích cho các game thủ nạp vào tài khoản game để nâng cấp đồ, mua vật phẩm hay là để trao đổi trong game nhằm hỗ trợ người chơi và tăng hấp dẫn trong game.

Khi nạp bạc Gate chiết khấu cao tại đây bạn sẽ tha hồ trải nghiệm các tựa game do nhà phát hành FPT cung cấp và một số nhà phát hành đối tác của FPT  khác như Fshare,CMN, Gosu, Sgame,... được nhiều game thủ chơi hiện nay. Vì vậy, lượng game có thể nạp được thẻ Gate rất nhiều phải kể đến một số game nổi tiếng như: MU - Xứng Danh Anh Hùng, Thiên Long Bát Bộ, Bá Chủ Thế Giới, Tây Du Ký, Thần Võ, Cửu Âm Chân Kinh 2, Chiến Thần, Tiếu Ngạo Giang Hồ của Gosu game,Tuyệt Tác Tu Tiên, Touch, Giang Hồ Vấn Kiếm, Mỹ Nhân Kế, Bang Bang của CMN game...


Thẻ Gate là gì? Thẻ Gate nạp được cho game nào?


Nếu như bạn là một game thủ mới đang mong muốn nâng cấp nhân vật trở nên mạnh mẽ theo kịp những người đi trước thì có 2 cách là:  một  bạn cần dành nhiều thời gian cày game hoàn thành nhiệm vụ, cách này mất rất nhiều thời gian. Thứ hai, bạn có thể mua thẻ Gate để nạp bạc, từ bạc có thể mua vật phẩm, trang bị, tính năng, rút ngắn nhiệm vụ sẽ  giúp nhân vật của bạn nhanh chóng gia tăng sức mạnh chiến đấu. Nạp thẻ Gate là giải pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả nếu bạn ít có thời gian đầu tư vào game và nhiều vật phẩm chỉ có bạc gate mới mua được, còn lại dù bạn có cày ngày cày đêm, tu luyện như thế nào đi nữa cũng không thể sở hữu. Bên cạnh đó nạp thẻ gate đổi bạn còn giúp bạn tiết kiệm thời gian giành thời gian làm những việc khác có hiệu quả hơn.

Thẻ Gate hiện nay được phát hành trên thị trường với đầy đủ các mệnh giá khác nhau rất đa dạng : 20k, 50k, 90k,100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu và 10 triệu, phù hợp với nhiều người với nhiều mục đích sử dụng. 

Thẻ Gate giấy bạn có thể mua ở các đại lý thẻ cào chính hãng do FPT ủy quyền. Còn thẻ online bạn có thể mua tại các website online chuyên mua bán thẻ cào uy tín, trong đó không thể không kể đến Vnsupermark.com.

 Vnsupermark.com là trang web bán các loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game trong đó có thẻ Gate. Bạn có thể mua số lượng lớn với bất kỳ mệnh giá nào. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại online cũng với nhiều mệnh giá khác nhau. 

Để thực hiện giao dịch mua thẻ Gate online chiết khấu cao tại đây bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký/ đăng nhập tài khoản

Bước 2: Thực hiện lện mua thẻ gate: chọn số lượng và mệnh giá thẻ nạp

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/ANZ bank.

Bước 4: Nhận mã thẻ trong địa chỉ gmail

Hi vọng đây là thông tin hữu ích giúp bạn gia nhập cộng đồng game thủ dễ dàng hơn. Hãy nhanh chóng mua thẻ Gate trực tuyến để trải nghiệm thế giới game đầy kịch tính. 

Hãy đến và giao dịch ngay hôm nay bạn nha.




Nhận xét