Thẻ Appota nạp vào những tựa game nào?

Nếu bạn là tân game thủ của nhà Gamota thì chắc hẳn bạn đang thắc mắc thẻ Appota nạp được vào những tựa game nào? Làm thế nào để mua thẻ Appota nhanh chóng và giá rẻ? Hãy theo chân Vnsupermark.com để tìm kiếm câu trả lời bạn nhé!


Thẻ Appota là loại thẻ game được sản xuất bởi nhà phát hành Gamota, cũng như những loại thẻ khác, thẻ Appota dùng để nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này cung cấp, giúp các nhân vật game trở nên mạnh hơn, vượt qua nhiều ải hơn, mua sắm các trang bị,...


Thẻ Appota nạp vào những tựa game nào?



Nạp thẻ Appota để trải nghiệm những tựa game Mobile nổi tiếng như Tru Tiên 3D Mobile, AOG Đấu Trường Vinh Quang, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, Ải Mỹ Nhân, Tiên Nghịch,...


Một tựa game hay thì không thể nào thiếu được những mã thẻ Appota, vậy làm thế nào mua thẻ Appota nhanh chóng và giá rẻ? Nhanh chóng nghĩ đến website bán thẻ game online xuyên lục địa - Vnsupermark.com.


Vnsupermark.com chính thức là đại lý của Gamota, là nơi cung cấp thẻ Appota uy tín, nhanh chóng và giá rẻ nhất thị trường bán thẻ game hiện nay. Tại đây, cung cấp đủ tất cả mệnh giá lớn nhỏ của thẻ Appota như 20k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k, 1000k, 2000k, 3000k và 5000k, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. 


Để mua thẻ Appota online nhanh chóng tại Vnsupermark.com, bạn chỉ cần thao tác những bước sau đây:


- Bước 1: Truy cập vào website và login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google.


- Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng cần mua. 


- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp ( ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank).


- Bước 4: Bạn vui lòng check mail nhận thẻ. 


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale


Zalo: 0902 849 926


Email: sale@demandvi.com


Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/



Nhận xét