Mua thẻ Zing online ở Úc qua chuyển khoản ANZ

Mua thẻ Zing online bằng hình thức chuyển khoản ANZ giúp các game thủ Việt ở Úc dễ dàng mua thẻ nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cũng như tiết kiệm được phí giao dịch. Cụ thể như thế nào, mời bạn cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé!


Khi bạn tham gia chơi các tựa game do nhà phát hành VNG như Khu Vườn Trên Mây, Boom, Nông Trại Vui Vẻ, Gunny,...thì việc nạp thẻ Zing vào các nhân vật game của mình là điều không thể thiếu. Vì khi nạp thẻ Zing vào tài khoản game, bạn sẽ quy đổi thành lượng tiền ảo tương ứng với giá trị thẻ nạp của bạn dùng để mua vật phẩm, vũ khí, trang bị trong game, giúp nhân vật game của bạn mạnh hơn, vượt qua nhiều ải trong game hơn và trải nghiệm game một cách thú vị, hấp dẫn hơn. 



Mua thẻ Zing online ở Úc qua chuyển khoản ANZ


Hiện nay, VNG cho ra đời hai dạng thẻ Zing trên thị trường đó là thẻ cào vật lý và thẻ online. Mệnh giá thẻ vô cùng đa dạng như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k và 1000k, giúp các game thủ dễ dàng lựa chọn mệnh giá theo đúng nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người. 

Khi sống ở Úc, việc mua thẻ Zing cũng khá phức tạp và không thuận tiện gì mấy. Chính vì thế, Vnsupermark.com đã cho ra đời dịch vụ bán thẻ cho các game thủ Việt ở Úc thanh toán dễ dàng qua hình thức chuyển khoản ANZ mà không bị mất phí giao dịch. Để mua thẻ Zing online thanh toán qua hình thức ANZ, bạn chỉ cần thao tác những bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào website Vnsupermark.com và login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google.

- Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng thẻ cần mua.

- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản ANZ. Sau đó, bạn chuyển khoản theo số tài khoản mà hệ thống đã gửi vào mail cho bạn.

- Bước 4: Sau khi check về tiền, hệ thống sẽ tự động gửi thẻ vào mail cho bạn. 

Ngoài chuyển khoản ANZ, tại Vnsupermark.com hỗ trợ thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank, thanh toán bằng thẻ Visa, Master hay tài khoản Paypal. 

Vnsupermark.com luôn đồng hành với quý khách hàng trong và ngoài nước 24/7, kể cả ngày Lễ và Tết.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com



Nhận xét