Nạp game bằng thẻ Vinaphone thật đơn giản và dễ dàng

Nạp thẻ game bằng thẻ Vinaphone thật đơn giản và dễ dàng tại Vnsupermark.com bạn đã biết chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


Như các bạn đã biết, thẻ Vinaphone ngoài công dụng nạp vào tài khoản điện thoại của nhà mạng Vinaphone còn có thể dùng thẻ điện thoại này để nạp vào game như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Audition, Thần Kiếm 3D, Độc Cô Cầu Bại, Cửu Âm Chân Kinh,...


Nạp game bằng thẻ Vinaphone thật đơn giản và dễ dàng



Hiện nay, thẻ Vinaphone được bán rất nhiều trên thị trường như cửa hàng bán điện thoại, đại lí bán thẻ, các siêu thị tiện lợi, siêu thị điện máy ( FPT, Điện Máy Xanh,...). Nhưng bạn đã biết cách mua thẻ Vinaphone qua hình thức thanh toán online chưa? Cùng xem thông tin dưới đây nha!

Với hình thức online bạn chỉ cần tìm một tài khoản thật sự uy tín để thực hiện giao dịch nạp thẻ tại đây và địa chỉ không thể bỏ qua đó chính là Vnsupermark.com. Việc này vô cùng cần thiết vì chơi game trực tuyến thì nạp tiền để được chơi game, sắm vũ khí, trang bị …vv, đối với tài khoản trực tuyến ở webs truyện thì cần nạp tiền để được đọc truyện, down truyện…vv hay đối với ví điện tử thì nạp tiền để sử dụng thanh toán cho các giao dịch online khác.

Với phương thức nạp thẻ giấy thông thường bạn phải trực tiếp ra cửa hàng để giao dịch mua và cào lớp tráng bạc để thấy mã thẻ cào ở bên dưới. Trong trường hợp bất cẩn, bạn sẽ vô tình cào rách mã thẻ, cào mất số,...một số trường hợp thẻ bị dính nước ướt, thẻ bị rớt mất,...

Để mua thẻ Vinaphone đơn giản và dễ dàng bạn chỉ cần thao tác những bước sau đây:

- Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google.

- Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua bỏ vào " Giỏ hàng".

- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp nơi bạn sống (ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth)

- Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ cần check mail nhận thẻ là xong. 

Vậy là bạn đã nạp game bằng thẻ Vinaphone thành công rồi nè. Đối với nạp thẻ online, sau khi thanh toán thành công bạn sẽ nhận được luôn mã thẻ và seri thẻ mà không cần cạo lớp tráng bạc như thẻ cào giấy.

Nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi vậy tại sao bạn không đến giao dịch tại Vnsupermark.com ngay và luôn đi nhỉ? Rất mong muốn được phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181

Email: sale@demandvi.com

Skype: vnsupersale

Facebook: vnsupermark.com














Nhận xét