Những thông tin nạp thẻ Scoin online bạn cần biết

Nếu như nhắc đến game online hàng đầu hiện nay, không thể bỏ qua hàng loạt game đình đám của nhà điều hành VTC. Song hành với việc phát hành các game nổi tiếng thì nhà điều hành VTC còn dẫn đầu trong việc phát hành ra các loại thẻ game đi đầu với chức năng nạp thẻ và một trong những thẻ game đa năng đó là thẻ Scoin. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về thẻ Scoin, cách nạp Scoin online nhanh chóng cũng như nắm được các thông tin liên quan đến việc nạp Scoin.

Bạn đã biết thẻ Scoin là một trong những loại thẻ do nhà điều hành VTC phát hành dưới dạng thẻ game đa năng. Tác dụng chính của thẻ Scoin đó là chức năng nạp thẻ cũng như sử dụng ở một số giao dịch online như thanh toán sản phẩm hay dịch vụ nào đó.Người dùng thực hiện việc mua, nạp Scoin vào tài khoản game của mình để đổi thành các mệnh giá tiền ảo, số tiền trong tài khoản game sẽ tăng lên theo số tiền Scoin nạp vào.

Những thông tin nạp thẻ Scoin online bạn cần biết

Với việc nạp thẻ Scoin nhanh chóng online trên giúp bạn quy đổi những đồng tiền ảo trong game để mua sắm thêm trang phục, vũ khí hay nâng cao cấp bậc của mình trong game bằng tiền Scoin và bên cạnh đó thẻ Scoin còn giúp người dùng  có thể thanh toán 1 số sản phẩm hay dịch vụ khác bằng cách thông qua các hỗ trợ thanh toán online.

Hiện nay nhiều người lựa chọn thẻ Scoin để nạp tiền vào game bởi đây là loại thẻ cung cấp thẻ game có mệnh giá lớn nhất, đa dạng nhất từ 10.000 đồng cho tới 5.000.000 đồng, với mệnh giá nạp thẻ cao và đa dạng mệnh giá giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Với nhu cầu nạp thẻ Scoin nhanh chóng để mua sắm trang bị skin hay mua đồ và mở những sự kiện hấp dẫn càng ngày càng tăng. Việc nạp tiền giúp người chơi được chơi những bộ trang phục đặc biệt, đồ họa bắt mắt và nhiều điều hấp dẫn khác, cũng từ đó mà nhu cầu nạp thẻ ngày càng tăng cao, hiểu được nhu cầu của khách hàng, website Vnsupermark.com mang đến cho bạn cách nạp thẻ Scoin online nhanh chóng với nhiều lợi ích hấp dẫn.

Vậy để thực hiện giao dịch mua thẻ Scoin online tại đây như thế nào thì bạn hãy cùng làm theo các bước sau nha:

Bước 1: Trước hết bạn cần đăng ký tài khoản cho mình tại Vnsupermark.com

Bước 2: Khi đã có tài khoản, bạn tiến hành việc nạp thẻ Scoin online

+ Chọn mệnh giá thẻ cần nạp

+ Chọn số lượng thẻ cần mua

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế: Thanh toán qua 3 loại thẻ của 3 tổ chức lớn nhất: Visa, Mastercard

Thanh toán thông qua cổng thanh toán commonwealth bank tại Úc

Thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa: Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa

Thanh toán chuyển khoản bằng Commonwealth/Westpac bank

Bạn hãy lựa chọn phương thức thanh toán nào hợp với mình nhất nha.

Với hình thức mua thẻ Scoin trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng là mua hàng tại đây – đây được xem là địa chỉ uy tín của cộng đồng các game thủ. Đặc biệt, vì là hình thức bán hàng online nên phương pháp thanh toán vô cùng thông dụng, phù hợp các gamer trong và ngoài nước. Các game thủ trong nước thanh toán qua thẻ ngân hàng có kết nối Internet Banking hoặc thanh toán trực tiếp bằng thẻ thành viên, còn các game thủ sống tại nước ngoài đều có thể dùng thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard để thanh toán.

Như vậy với hình thức mua thẻ online tại đây vừa nhanh chóng lại nhận được chiết khấu hấp dẫn bạn còn ngần ngại gì mà không giao dịch ngay tại đây đi nào? 

Mong rằng với những thông tin đầy đủ trên đây sẽ mang đến cho bạn cách nạp thẻ Scoin online nhanh chóng cũng như khách hàng nắm bắt được các thông tin liên quan đến việc nạp Scoin. Hy vọng với cách nạp nhanh chóng mà website cũng cấp sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!



Nhận xét