Cách mua thẻ Appota nhanh chóng và uy tín

Nhằm phục vụ các game thủ mua thẻ Appota mọi lúc mọi nơi, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Appota nhanh chóng nhất nhé!

Như các bạn đã biết, Gamota là một nhà phát hành nổi tiếng hiện nay với nhiều tựa game đình đám như Ỷ Thiên, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, Tru Tiên, Kiếm Vũ, Tứ Đại Danh Bổ, Kiếm Đạo Phong Vân, Thiên Hạ, Truyền Thuyết Rồng 3D,...

Ngoài phát hành các loại các tựa game đình đám trên, Gamota còn cho ra mắt thẻ nạp riêng cho chính mình đó là thẻ Appota. Công dụng của thẻ Appota  là dùng để làm tiền ảo cho các nhân vật trong game mua sắm, trang bị vũ khí, trang phục, nâng cấp level, thay skin,...

Hiện nay, Gamota cho ra thị trường đa dạng mệnh giá thẻ Appota từ nhỏ đến lớn như 20k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k, 1000k, 2000k và 5000k, giúp các game thủ dễ dàng lựa chọn mệnh giá theo đúng nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mình. 


Cách mua thẻ Appota nhanh chóng và uy tín



Để mua thẻ Appota thì không thiếu gì cách như mua thẻ Appota tại các đại lí bán thẻ, các tiệm game, các cửa hàng siêu thị tiện lợi, siêu thị điện máy như FPT, Thế giới di động, Bách Hóa Xanh, Điện Máy Xanh,...Tuy nhiên, rất ai biết được, ngoài những cách nêu trên còn có cách mua thẻ Appota siêu nhanh đó chính là mua thẻ Appota online tại website Vnsupermark.com. 

Vnsupermark.com là đại lí bán thẻ online của Gamota. Website được hình thành nhằm cung cấp thẻ online nhanh chóng cho các game thủ Việt đang sống trong và ngoài nước. Vì là dịch vụ bán thẻ online "xuyên lục địa" nên tại Vnsupermark.com có đủ các hình thức thanh toán như ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank. 

Để mua thẻ Appota online nhanh chóng tại Vnsupermark.com bạn chỉ cần thao tác những bước sau đây: 

- Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google+ vào website. 

- Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua.

- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp nơi bạn sống.

- Bước 4: Check mail nhận mã thẻ.

Siêu nhanh, siêu tiện lợi phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đến ngay website Vnsupermark.com để sở hữu cho mình mã thẻ Appota nhanh chóng nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902 849 926

Email: sale@demandvi.com

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/







Nhận xét