Địa chỉ uy tín mua thẻ Mobiphone chiết khấu cao

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán thẻ Mobiphone chiết khấu cao? Đừng lo, trong bài viết này sẽ bật mí đến bạn một địa chỉ tin cậy được rất nhiều người tin dùng để giao dịch mua thẻ Mobiphone online chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay.


Hiện nay, có rất nhiều cách mua thẻ Mobiphone như mua thẻ cào giấy, mua thẻ qua thẻ ATM, hoặc có thể mua tại các website bán thẻ online,...

Địa chỉ uy tín mua thẻ Mobiphone chiết khấu cao



Với mỗi hình thức mua thẻ Mobiphone khác nhau thì sẽ có mức chiết khấu khác nhau, tùy thuộc vào từng địa chỉ mà khách hàng lựa chọn. Với hình thức dùng thẻ cào giấy, người dùng thường chỉ nhận được chiết khấu khi mua thẻ với mệnh giá lớn như 100.000, 200.000,…Nếu muốn nhận được mức chiết khấu cao nhất, quý khách có thể nạp tiền tại các website trực tuyến. Tại các địa chỉ website, khách hàng nhận được chiết khấu từ 3-6% tùy từng địa chỉ. Dù mua mệnh giá thẻ cào nào, 10.000 hay 100.000, 1 thẻ cào hay nhiều thẻ cào thì cũng vẫn sẽ nhận được chiết khấu. Mua càng nhiều thẻ cào, chiết khấu nhận được càng lớn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các loại thẻ điện thoại online trong đó không thể không kể đến mua thẻ Mobiphone online, cái tên được nhắc đến nhiều nhất đó chính là Vnsupermark.com. Đây là một trong số ít các địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động của bộ Công Thương, và đặc biệt là sự tin tưởng từ phía đông đảo người sử dụng.

Khi nạp thẻ Mobiphone online tại đây bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

- Chiết khấu cao nhất có thể nhận được lên đến 6%, với tất cả các mệnh giá thẻ Mobiphone online của nhà mạng.

- Thao tác nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện, bất chấp thời gian, địa điểm. Dù ngồi tại nhà, tại cơ quan, hay bất cứ nơi đâu, chỉ với 1 thiết bị đi động có kết nối mạng là khách hàng đã có thể thoải mái gia tăng tài khoản cho điện thoại của mình rồi.

- Phương thức thanh toán đa dạng, phong phú, liên kết với nhiều ngân hàng lớn nhỏ để người dùng có thể sử dụng bất kỳ ngân hàng nào để thanh toán cho giao dịch của mình.

- Bảo mật thông tin tốt nhất cho người dùng. Mọi thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng, tài khoản thành viên, và cá nhân của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối để tránh kẻ xấu có thể lợi dụng chuộc lợi cho bản thân.

- Hỗ trợ thanh toán, giao dịch 24/7.  Bên cạnh đó, từng bước trong quá trình người dùng thực hiện cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ phía các nhân viên chăm sóc từ hệ thống tổng đài.

- Thoải mái lựa chọn mệnh giá thẻ cào mong muốn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, dù là mệnh giá nhỏ nhất 10.000 hay mệnh giá lớn nhất là 500.000.

- Mua càng nhiều chiết khấu càng lớn, không phân biệt mệnh giá thẻ cào.

- Không chỉ nạp tiền cho thuê bao của mình, mà còn có thể nạp tiền cho thuê bao của người thân, bạn bè, tiền sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản sau tói đa 5 phút kể từ khi hoàn tất giao dịch.

Với những ưu đãi tuyệt vời trên bạn hãy giao dịch mua thẻ Mobiphone online chiết khấu cao theo các bước sau nào:

Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google+ vào web Vnsupermark.com.

Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán ( ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank) và điền đầy đủ thông tin và nhấn " Thanh toán".

Bước 4: Check mail nhận thẻ

Chỉ sau 3-5 phút sau khi giao dịch thành công bạn sẽ nhận ngay mã thẻ trong địa chỉ gmail nhé.
Mong rằng với những thông tin hữu ích trên giúp khách hàng có những trải nghiệm mua thẻ Mobiphone chiết khấu cao nhanh và tiện nhất.

Chúc quý khách hàng nạp tiền thành công và có những trải nghiệm thật sự thú vị với dịch vụ mà chúng tôi đem lại.




Nhận xét