Bí quyết nạp thẻ Zing online siêu tốc tại Vnsupermark.com

Thẻ Zing là cái tên quá quen thuộc đối với các game thủ của những tựa game do Vinagame phát hành. Tuy nhiên, để mua thẻ Zing siêu tốc bạn đã biết chưa , nếu chưa hãy cùng Vnsupermark.com tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Thẻ Zing VNG là loại thẻ game được phát hành bởi Vinagame - nhà phát hành game nổi tiếng tại Việt Nam, dùng để nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này sản xuất như Khu Vườn Trên Mây, Gunny, Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ,...Ngoài ra, thẻ còn được đùng để nạp vào các tiện ích khác như khóa học online, Zing News, Zing Mp3,...



Bí quyết nạp thẻ Zing online siêu tốc tại Vnsupermark.com

Mệnh giá thẻ Zing hiện nay vô cùng đã dạng trên thị trường như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k và 1000k, giúp game thủ có thể thoải mái lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. 

Hình thức mua thẻ hiện nay cũng khá là đa dạng, điều này giúp các game thủ dễ dàng mua thẻ Zing ở bất kì nơi đâu như mua tại các đại lí bán thẻ, tiệm game, các siêu thị tiện lợi, siêu thị điện máy,...hay có thể mua qua SMS và hình thức nhanh chóng và tiện lợi nhất đó chính là mua thẻ Zing online. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều web bán thẻ Zing online, tuy nhiên để có thể làm nơi tin tưởng giao dịch lâu dài thì chỉ có webiste Vnsupermark.com. Website chuyên cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại online uy tín, an toàn và nhanh chóng không chỉ cho các game thủ Việt ở Việt Nam mà còn giao dịch với các game thủ Việt đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. 

Vì giao dịch cho cả trong và ngoài nước, nên tại Vnsupermark.com có đủ các loại hình thức thanh toán như ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank, giúp game thủ có thể dễ dàng lựa chọn theo đúng nơi mình sinh sống. 

Đến với Vnsupermark.com bạn sẽ được tận hưởng được dịch vụ bán thẻ online siêu tốc và siêu an toàn chỉ sau vài bước cơ bản sau:

- Đăng nhập nhanh bằng Mail Facebook hoặc Google+.

- Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng

- Chọn hình thức thanh toán và tiến hành thanh toán

- Check mail nhận thẻ

Ngoài bán thẻ game online siêu tốc, Vnsupermark.com còn bán thẻ với giá cực rẻ và còn được tặng chiết khấu từ 1-3% tùy vào giá trị đơn hàng. Hơn thế nữa, tại đây còn có nhiều sự kiện, minigame được tổ chức hằng tháng để tặng thẻ Free nhằm tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ website. Cuối cùng là nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, kể cả ngày lễ và Tết.

Để biết thêm chi tiết về cách mua thẻ Zing VNG  siêu tốc, các bạn vui lòng liên hệ nhân viên tại web.


US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com









Nhận xét