Tuyệt chiêu nạp thẻ Funcard giá rẻ và nhanh chóng nhất thị trường


Nếu bạn đang mong muốn tìm được cách nạp thẻ Funcard online nhanh và rẻ nhất thị trường thì hãy tham khảo thêm những thông tin ở bài viết dưới đây.


Là một game thủ, chắc hẳn bạn đã nằm lòng thẻ Funcard có chức năng nào và nạp được cho những loại game gì nhưng việc mua thẻ Funcard tại các địa chỉ cung cấp còn nhiều hạn chế như hết thẻ, ngại di chuyển,... Vậy bạn đã biết mua thẻ ở đâu uy tín và an toàn chưa nhỉ? Sao bạn không nghĩ ngay đến cái tên Vnsupermark.com nhỉ? Địa chỉ được rất nhiều game thủ tin dùng từ trước đến nay bạn nha.



Nạp thẻ Funcard online giá rẻ và nhanh chóng tại Vnsupermark.com


Thẻ Funcard là loại thẻ game được phát hành bởi Funtap và được sử dụng để nạp vào game nhằm mục đích mua sắm trang bị, vật phẩm cho nhân vật game của mình. Bên cạnh đó, nạp Funcard còn giúp bạn đua top, nâng cao level nhanh hơn.


Những tựa game “hot” nhất hiện nay của Funtap như Haki Tối Thượng, Hoành Tảo Tam Quốc, Kinh Điển Tam Quốc, Thợ Săn Huyền Thoại, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile,Đấu Trường Haki, Kiếm Vương Chi Mộng, Tam Quốc Go, Tam Quốc Thủ Thành, Vua Thủy Chiến, Vua Tam Quốc, Cổ Kiếm Truyền Kỳ, Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên,...


Ngày nay khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển thì việc mua thẻ game online đã quá quen thuộc với mọi người rồi. Với hình thức mua thẻ này bn sẽ không phải di chuyển đi đâu cả, chỉ cần ngồi nhà và giao dịch thẻ sẽ lần lượt về tay bạn luôn nè. Nếu bạn cũng là người đang lo lắng về vấn đề này thì hãy truy cập ngay đến Vnsupermark.com nhé! Dù bạn ở đâu trên thế giới này, chúng tôi đều đáp ứng và đồng hành cùng bạn 24/7 trong những tựa game đỉnh cao.


Website tự hào là một trong những địa chỉ mua thẻ game uy tín trong và ngoài nước với các hình thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng và độ bảo mật cao như sau:

+ Thanh toán trong nước: Onecom nội địa (Thẻ ATM có kết nối internet banking) và Onecom VNĐ (Thẻ Visa/Mastercard)


+ Thanh toán ngoài nước: Sử dụng tài khoản Paypal cá nhân hoặc Onecom (Visa/Mastercard)


+ Thanh toán khi Ở Úc: Đặc biệt có thêm 2 hình thức chuyển khoản tiện lợi, không mất phí đó là: Commonwealth bank và Westpac bank.


Với những ưu điểm vượt trội trên tại sao bạn không thử ngay giao dịch nạp thẻ Funcard online tại đây ngay nào? Bạn hãy cùng làm theo các bước sau nha:

Bước 1: Đăng kí/ Đăng nhập tài khoản mua hàng

Bước 2: Chọn mua thẻ funcard - chọn mệnh giá - chọn số lượng

Bước 3: Kiểm tra đơn hàng - Chọn hình thức thanh toán

Bước 4: Thực hiện thanh toán - Nhận mã thẻ Funcard tại email


Chỉ với 4 bước đơn giản như trên bạn đã giao dịch nạp thẻ Funcard online thành công rồi đó. Các bạn cần lưu ý nhỏ, điều kiện để mua thẻ funcard online tại đây thành công bạn cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc thiết bị điện tử có kết nối internet cùng vài cú click chuột là ok bạn nha. Chỉ cần vậy bạn tha hồ nằm trên giường hay bất cứ đâu giao dịch là ván game của bạn sẽ không còn gián đoạn nữa rồi.


 Khi đăng kí tài khoản thành công và trở thành khách hàng thân thiết tại đây, bạn còn có cơ hội tiết kiệm chi phí nhiều hơn với các chương trình khuyến mãi thường xuyên được tổ chức giúp bạn nhận thêm từ 1-6% chiết khấu. Nếu bạn trở thành khách hàng thân thiết hoặc VIP bạn sẽ được ưu đãi nhiều hơn thế nữa, mua càng nhiều chiết khấu càng cao và hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.


Đến với website đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, phương thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, chiết khấu lại cao thì ngại ngần gì không trải nghiệm dịch vụ mua thẻ Funtap online giá tốt tại đây ngay thôi nào!


Nếu trong quá trình giao dịch bạn gặp vấn đề khó khăn gì hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:


Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181


Email: sale@demandvi.com


Skype: vnsupersale


Facebook: vnsupermark.com


Chúc các bạn đặt thẻ Funcard thành công và có những giây phút thư giãn nhất nhé!


Nhận xét