Địa chỉ mua thẻ Garena ở đâu nhanh chóng, giá rẻ?


Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ tin cậy để giao dịch mua thẻ garena giá rẻ thì sao không nhớ ngay đến cái tên Vnsupermark.com nhỉ?


Với các game thủ thường xuyên chơi các tựa game online do garena cung cấp thì việc mua thẻ game ở đâu là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm. Bởi đây là cách nhanh nhất giúp bạn nạp tiền vào tài khoản game để mua vật phẩm, trang bị vũ khí cho game của mình.



Mua Garena online nhanh chóng tại Vnsupermark.com



Đối với game thủ đang chơi các game online do garena cung cấp, trong quá trình chơi game bạn cũng cần mua thẻ game để nạp vào tài khoản của mình để trang bị vũ khí, nâng cấp nhân vật,…Nếu bạn muốn giao dịch mua thẻ Garena giá rẻ thì hãy đến ngay website Vnsupermark.com. Cụ thể như thế nào bạn hãy xem  những thông tin dưới đây nha.

Thẻ của Garena phát hành là loại thẻ game có chức năng chính là nạp tiền vào tài khoản cho các game online do nhà phát hành này cung cấp bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online 3, Chiến Cơ Huyền Thoại,…Hiện tại những tựa game do hãng phát hành trên thị trường rất nhiều và số lượng người tham gia chơi những tựa game này là rất lớn. Trong quá trình chơi các tựa game online này, game thủ sẽ mua thẻ để nạp cho game của mình. Số tiền này sẽ được quy đổi ra đơn vị tiền chung sử dụng trong game là sò, lúc này bạn sẽ sử dụng sò vừa nạp vào game để mua vật phẩm, trang bị cho game của mình.

Cũng giống như các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game khác loại thẻ này được nhà phát hành cung cấp ra thị trường với 2 dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ điện tử (thẻ online). Thẻ cào giấy được bán tại các cửa hàng, đại lý phân phối trực tiếp của Garena. Thẻ điện tử được bán tại các trang web bán thẻ cào trực tuyến hoặc trang web thu mua thẻ trực tuyến. Cả 2 hình thức phát hành này đều được rất nhiều game thủ sử dụng để mua và nạp cho game của mình.

Hiện nay thẻ Garena giá rẻ được cung cấp trên web Vnsupermark.com nói riêng và thị trường nói chung với đầy đủ các mệnh giá như sau:

Thẻ 10.000đ

Thẻ 20.000đ

Thẻ 50.000đ

Thẻ 100.000đ

Thẻ 200.000đ

Thẻ 500.000đ

Có thể dễ dàng nhận thấy loại thẻ này được cung cấp trên thị trường với mệnh giá thấp nhất là 10.000đ và mệnh giá cao nhất là 500.000đ, giúp các game thủ có thể dễ dàng lựa chọn mệnh giá theo đúng nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người.

So với các hình thức mua thẻ cào giấy thì mua thẻ Garena online là hình thức mua thẻ được nhiều người tin dùng vì tính tiện lợi, dễ dàng và độ an toàn mà nó đem lại. Đặc biệt với cách mua Garena online tại Vnsupermark.com bạn không bị giới hạn số lượng và số lần mua thẻ trong ngày.

Vnsupermark.com là một địa chỉ bán thẻ game, thẻ điện thoại online uy tín, an toàn, giá rẻ cho các game thủ đang sống trong và ngoài nước Khi thực hiện giao dịch tại hệ thống bạn có thể dễ dàng mua thẻ garena giá rẻ nhất trên thị trường với chiết khấu cao từ 1-3%. Hệ thống hỗ trợ thanh toán đơn giản qua ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank. Đặc biệt, nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây vô cùng nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, kể cả ngày Lễ và Tết.

Vậy nên bạn muốn giao dịch mua thẻ Garena giá rẻ thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha.
Chúc các bạn giao dịch thành công và chơi game vui vẻ.

Nhận xét