Cách nạp thẻ Gamota dễ dàng, nhanh chóng nhất hệ mặt trời


Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa rõ về thẻ Gamota là gì? Nạp thẻ gamota như thế nào? Đâu là hình thức nạp thẻ Gamota nhanh và hiệu quả nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.


Thẻ Gamota dùng để trải nghiệm những game đình đám như Hoa Thiên Kiếp, Tiên duyên Kiếm, Hiệp khách giang hồ, chắc chắn một điều rằng, Gamota là gì hay thẻ Gamota không còn xa lạ với bạn nữa. Là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á về phát hành các game siêu phẩm hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng Game thủ với đồ họa đẹp, nội dung chiến đấu đẳng cấp, giàu tính giải trí. Nạp thẻ Gamota thực chất là phương thức “bổ sung thêm năng lượng”, ngân khố cho những game này để bạn nâng cấp nhân vật, mua thêm vũ khí, cũng như tăng cường trải nghiệm chơi game vì dễ thăng hạng.



Cách nạp thẻ Gamota dễ dàng, nhanh chóng nhất hệ mặt trời

Đây là thẻ nạp được mệnh danh là con đẻ của tập đoàn Gamota, mục đích nạp thẻ Appota giúp bạn quy đổi ra đơn vị tiền tệ trong game để thuận lợi cho chính chủ có thể được mua sắm dễ dàng những vật phẩm và nâng cấp nhân vật. Nếu như khi game bên zing, đơn vị quy đổi khi nạp thẻ là Zing xu, trong Free Fire hay clash of clan là Gem thì trong game được phát hành bởi Gamota sẽ được quy về đơn vị là “lá” hoặc Gem. Để nạp được thẻ Gamota, trước hết, hãy cùng khám phá những địa điểm nào để mua thẻ nhé:


Tính đến thời điểm điểm hiện tại, các thẻ cho Gamota cung cấp đến các game thủ gồm 2 loại: Thẻ truyền thống và thẻ mua trực tuyến.


Nếu muốn mua thẻ Gamota truyền thống nghĩa là bạn đến trực tiếp cửa hàng cung cấp các loại thẻ này để giao dịch bằng tiền mặt như đại lí bán thẻ, tiệm game, siêu thị tiện lợi,...


Lựa chọn thứ hai cho những ai muốn nạp thẻ Gamota online là mua qua các trang web online với một số đại diện tiêu biểu như Vnsupermark.comỞ hình thức này, bạn chỉ cần những thao tác như sau là đã có thẻ Appota online nhanh chóng.


Bước 1: Truy cập vào web, đăng nhập nhanh bằng mail facebook hoặc google+.


Bước 2: Chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng cần mua, rồi chọn hình thức thanh toán phù hợp.


- Thanh toán qua ATM


- Thanh toán qua Visa/Master card


- Thanh toán qua Paypal


- Thanh toán qua Commonwealth/Westpac bank


Bước 3: Check mail nhận thẻ là xong quá trình mua thẻ Appota tại Vnsupermark.com


Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ mang đến cho bạn hình thức mua thẻ gamota online nhanh chóng và dễ dàng nhất trên thị trường. Đây sẽ là những thông tin hữu ích đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong quá trình nạp thẻ game cũng như chơi game bạn nha.


Nếu trong quá trình mua thẻ Appota online bạn gặp phải khó khăn gì hay inbox ngay cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng để được giúp đỡ kịp thời bạn nha.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:



Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale


Zalo: 0902 849 926


Email: sale@demandvi.com


Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/



Chúc các bạn giao dịch thành công và chơi game vui vẻ nha!


Nhận xét