Tuyệt chiêu mua thẻ Gosu nhanh chóng khi sống ở nước ngoài

Mua thẻ Gosu nhanh chóng không còn là vấn đề quá khó khăn đối với các game thủ khi sống ở nước ngoài, vì giờ đây đã có webiste Vnsupermark.com - chuyên cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại online nhanh chóng cho các game thủ Việt đang sống trong và ngoài nước. Để biết được tuyệt chiêu mua thẻ Gosu nhanh chóng khi sống ở nước ngoài, mời bạn đọc bạn viết dưới đây nhé!


Thẻ nạp Gosu hay còn có tên gọi khác là Gcard là loại thẻ do chính nhà phát hành Gosu cung cấp. Được dùng để nạp vào các tựa game do Gosu phát hành như: Ngạo Kiếm Vô Song, Nhất Kiếm Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh 3D…



Mua thẻ Gosu online nhanh chóng tại Vnsupermark.com


Mệnh giá của thẻ Gcard online tại webcũng rất đa dạng như Gosu 100k, Gosu 200k, Gosu 500k và Gosu 1 triệu, giúp các game thủ có thể dễ dàng chọn mệnh giá theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. 

Với hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng và an toàn, nên cái tên Vnsupermark.com đã được các game thủ tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Tại web hỗ trợ game thủ sống ở nước ngoài các hình thức thanh toán như: 

+ Visa/Master card

+ Paypal

+ Commonwelth/Westpac bank ( dành cho khách hàng sống ở Úc, miễn phí phí giao dịch)

**Lợi ích khi mua thẻ Gosu online tại Vnsupermark.com:

+ Giá rẻ: Mua thẻ tại đây với giá rẻ hơn với giá gốc ngoài thị trường và  còn nhận được mức chiết khấu từ 1-6% tùy thuộc vào mệnh giá đơn hàng bạn mua.

+ Tiện lợi: tại web hỗ trợ bạn mua thẻ 24/7. Dù bạn ở bất kì đâu, bất kì quốc gia nào, tại Vnsupermark.com chỉ cần thanh toán thành công bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ nạo trong email của mình.

+ An toàn, uy tín, nhanh chóng: Vnsupermark.com luôn mang đến cho bạn những chiếc thẻ an toàn nhất.


Mọi thông tin chi tiết về cách mua thẻ Gosu online,  bạn vui lòng liên hệ nhân viên theo địa chỉ:


US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com

Nhận xét