Mua Funcard online uy tín, an toàn khi ở nước ngoài

Thời đại công nghệ 4.0, nên mọi thứ chúng ta đều sử dụng online để mua sắm và làm việc hay chơi game. Và việc mua thẻ Funcard online trên các trang web cũng không hề khó đối với các game thủ sống ở nước ngoài. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ website bán thẻ Funcard online uy tín, an toàn bạn đã biết chưa? Nếu còn đăng băn khoăn không biết nên chọn nơi nào để đặt niềm tin giao dịch mua thẻ Online lâu dài thì mời bạn cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé! Mọi thông tin sẽ được mở ra dưới bày viết này. 



Thẻ Funcard là loại thẻ nạp game online do nhà phát hành Funtap cung cấp, thẻ được dùng nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này sản xuất như Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Tam Quốc Go, Kinh Điển Tam Quốc, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Kiếm Vương Chi Mộng, Vua Thủy Chiến, Haki Tối Thượng,...và còn nhiều tựa game khác nữa.



Mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com



Ngày nay, thẻ Funtap được phát hành dưới hai dạng: thẻ cào vật lý (thẻ cào giấy) và thẻ điện tử ( thẻ online) với nhiều mệnh giá lớn nhỏ khác nhau như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k và 2000k, điều này nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người.


Với sự phát triển của công nghệ cũng như nhu cầu sử dụng thẻ Funcard ngày càng nhiều, nên thị trường xuất hiện rất nhiều điểm bán thẻ và nhiều website phân phối thẻ Funcard online. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng bán thẻ bằng cái "tâm", uy tín và an toàn cho người dùng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi giao dịch ở bất cứ điểm bán hay website bán thẻ nào trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với các game thủ Việt sống ở nước ngoài, sẽ dễ dàng gặp phải tình cảnh "tiền mất, tật mang".


Để tránh bị "lừa đảo" trong việc giao dịch mua thẻ khi sống tại nước ngoài, bạn hãy đến ngay webiste Vnsupermark.com - nơi bán thẻ game online nhanh chóng, uy tín và an toàn cho game thủ Việt sống ở trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm bán thẻ trên thị trường Việt, đảm bảo khi đến với Vnsupermark bạn sẽ hài lòng ngay vì dịch vụ bán thẻ siêu chuyên nghiệp, nhanh chóng, hỗ trợ xuyên suốt 24/7. Hơn nữa, thanh toán tại đây rất dễ dàng và thuận tiện bằng các phương thức như ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank, giúp cho các game thủ dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với mình.


Ngoài việc, mua thẻ nhanh , an toàn và uy tín, các game thủ còn được mua thẻ với giá rẻ mà còn được hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu và các chương trình khuyến mãi hằng tháng nhằm tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ website. Đặc biệt, nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 , bất chấp chênh lệch thời gian hay khoảng cách địa lý.


Để biết thêm chi tiết về cách mua thẻ Funcard an toàn, uy tín và nhanh chóng, các bạn vui lòng liên hệ nhân viên tại web.

US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com





Nhận xét