Mua thẻ FPT online giá rẻ, nhận chiết khấu cao

Bạn đang tìm cách mua thẻ FPT online với giá siêu rẻ mà lại nhận được chiết khấu cao? Vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về cách mua thẻ Gate giá rẻ, chiết khấu siêu cao tại Vnsupermark.com nhé!


Thẻ FPT hay còn gọi là thẻ Gate, là loại thẻ game do công ty FPT phát hành, được dùng để nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này sản xuất như Mạnh Hiệp Khoái Đả, Tam Quốc Chí, Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Truyền Kỳ, Đại Anh Hùng, Ngạo Kiếm, Ngộ Không Truyền Kỳ,...



Mua thẻ Gate giá rẻ, chiết khấu cao tại Vnsupermark.com



Hiện nay, thẻ Gate được tồn tại dưới hai dạng: thẻ cào giấy và thẻ online với nhiều mệnh giá lớn nhỏ khác nhau như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k, 5000k và 10000k, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người. 


Đến với website Vnsupermark.com bạn sẽ nhận nhanh chóng mua được thẻ FPT online với giá siêu rẻ mà còn được nhận chiết khấu lên đến 3% giá trị mỗi đơn hàng. Tại đây không chỉ cung cấp tất cả các loại thẻ game online mà còn có cả thẻ điện thoại online cho các game thủ Việt đang sống trong và ngoài nước với nhiều hình thức thanh toán như ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank. 


Để mua thẻ Gate online nhanh chóng tại Vnsupermark.com bạn chỉ cần thao tác những bước sau đây:


- Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google+ 


- Bước 2: Thực hiện mua thẻ Gate


Bạn chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng thẻ cần thiết sau đó click "Mua ngay". 


- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán


Bạn chọn hình thức thanh toán sao cho phù hợp nơi bạn sống như ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank, rồi chọn "Processing Payment" 


- Bước 4: Bạn check mail nhận thẻ là xong quá trình mua thẻ tại Vnsupermark.com


Qúa đơn giản và dễ dàng đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, mà không đến ngay Vnsupermark.com để sở hữu cho mình mã thẻ Gate online nhanh chóng và giá rẻ nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale


Zalo: 0902 849 926


Email: sale@demandvi.com


Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/



Nhận xét