Kỷ Nguyên Huyền Thoại - Siêu phẩm sắp ra mắt vào tháng 6 của Gamota

Sắp tới Gamota sẽ trình làng trên thị trường game một dòng game mang đậm chất phong cách Châu Âu sau một thời gian dài vắng bóng và bị các tựa game tiên kiếm hiệp xâm lấn bấy lâu nay. Tháng 6 này, Gamota chính thức phát hành tựa game Kỷ Nguyên Huyền Thoại - Siêu phẩm Thế giới mở trên Mobile, nào hãy cùng "hóng" và ủng hộ nhiệt liệt nhé!



Kỷ Nguyên Huyền Thoại sẽ ra mắt trong thansg6/2020

Hiện nay, trên thị trường game xuất hiện khá nhiều những tựa game mang âm hưởng tiên kiếm hiệp, thể loại nhập vai mà chưa hề có sự đột phá mới về nội dung. Thế nên tựa game như Kỷ Nguyên Huyền Thoại dự kiến sẽ là "món ăn" khá ngon và lạ miệng đối với các game thủ. 


Những sản phẩm mang màu sắc phương Tây là thể loại game khá hấp dẫn và lạ mắt với game thủ Việt vậy nên nó được rất ít NPH Việt để mắt đến. Thế nhưng, Nhà Phát Hành Gamota đã bức phá các rào cản để đưa dòng game này về trình làng với các game thủ Việt, hứa hẹn sẽ mở ra một chân trời mới cho phong trào game mobile hiện nay. 


Kỷ Nguyên Huyền Thoại lấy bối cảnh chính là khung cảnh châu Âu thời đại mới huyền ảo, nơi hai thế lực Tân Thế Giới và Lục Địa Cổ Đại đều cố gắng để giành được "Viên Ngọc Hỗn Mang" quyền lực vô hạn. Tuy vậy, những cách tân hiện đại từ ngoại hình, vũ khí, trang phục cho đến thiết kế khung cảnh, quái vật,… sẽ giúp người chơi được đổi gió so với các game nhập vai phong cách tiên hiệp, kiếm hiệp xuất hiện quá nhiều trên thị trường game Việt hiện nay.


Điểm khác biệt của Kỷ Nguyên Huyền Thoại so với các tựa game khác, có lẽ đó chính là việc game không hề phân chia class nhân vật. Ngỡ rằng đó là nhược điểm nhưng không - chính điều này sẽ là cơ hội cho game thủ trổ tài xây dựng được một bộ kĩ năng riêng chuyên sâu cho mình. Người chơi sẽ được sở hữu bộ 8 kĩ năng chủ động có thể nâng cấp tiềm năng lên mức R1, R2. Chính hiệu ứng này sẽ gây ra lượng sát thương khủng khiếp hơn, cùng một loạt các kĩ năng bị động gia tăng thuộc tính tấn công, phòng thủ, hồi sinh, hút máu, tạo lớp chắn phòng thủ,...


Là sản phẩm thiên về PK, Kỷ Nguyên Huyền Thoại cũng mang đến hàng loạt những tính năng PvP liên server đa dạng mỗi ngày: Chiến hội liên server, 4vs4 liên server, Đấu trường liên server, Lãnh địa liên server, Ngoại vực liên server,... Các chiến binh có thể tự do tìm kiếm cho mình những dũng sĩ, thợ săn tuỳ thích để tham gia các trận chiến với Ma Thần giải thoát Tân Thế Giới và Lục Đại Cổ Đại khỏi bóng đêm vĩnh hằng.


Kể đến đây thôi, cũng đủ thấy sự hấp dẫn của dòng game mới này rồi đúng không nào? Chắn chắn sau khi ra mắt, Kỷ Nguyên Huyền Thoại sẽ nhanh chóng được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo gamer Việt. Tất cả đều đã sẵn sàng biến diện mạo của làng game Việt trong thời gian sắp tới bước sang một sang mới, nào hãy cùng chờ để chào đón nhé!


À bật mí cho bạn luôn cách để trải nghiệm hết tất cả sự mới lạ, táo bạo từ dòng game mới này thì đừng quên nạp thẻ APPOTA của nhà phát hành GAMOTA nhé. Để nạp thẻ nhanh chóng, không bị mất thời gian trong quá trình chơi game thì hãy cùng đến Vnsupermark.com để mua thẻ Appota online nhanh chóng và uy tín nha. Đặc biết đối với các game thủ Việt đang sống ở nước ngoài, cũng muốn tham gia dòng game mang đậm chất Châu Âu này thì đừng quên Vnsupermark.com cũng có cung cấp thẻ Appota online cho các bạn đang sống ở nước ngoài, có thể dễ dàng mua và thanh toán bằng Paypal, Visa/Master card, Commonwealth/Westpac bank an toàn và uy tín. 

Mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com




Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale


Zalo: 0902 849 926


Email: sale@demandvi.com


Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

 


Nhận xét