Bỏ túi địa chỉ mua thẻ Scoin online nhanh chóng, giá rẻ

Hiện nay, việc mua thẻ Scoin vô cùng đơn giản đối với các game thủ nhưng bạn đã tìm được địa chỉ  mua Scoin online nhanh chóng mà giá lại siêu rẻ chưa? Nếu chưa, thì hãy cùng xem bài viết dưới đây để bỏ túi ngay cho mình địa chỉ mua thẻ online nhanh chóng, giá rẻ nhé!


Như chúng ta đã biết, thẻ Scoin là loại thẻ game do VTC Mobile phát hành được dùng để nạp vào tất cả các tựa game do chính nhà phát hành này sản xuất như Tập Kích, Truy Kích, Kiếm Thế Truyền Kỳ, Audition Love, Manga Huyền Thoại, Võ Lâm Tái Khởi, Kiếm Linh Phi Tiên,...


Thẻ Scoin được phát hành với nhiều mệnh giá lớn nhỏ khác nhau như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k, 1000k, 2000k và 5000k, việc này giúp các game thủ dễ dàng lựa chọn mệnh giá theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. 


Mua thẻ Scoin online nhanh chóng tại Vnsupermark.com




Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ cung cấp thẻ Scoin như đại phối thẻ cào, các tiệm net, các siêu thị tiện lợi, các cửa hàng điện máy,...Tuy nhiên, cách mua thẻ cào Scoin này, ngày càng ít các game thủ sử dụng vì các mặt hạn chế của nó như dễ bị rách, mất thẻ, mất số thẻ cào, dễ bị ướt,...Thay vào đó, việc mua card Scoin online ngày càng được các gamer ưa chuộng chính vì sự tiện lợi, dễ sử dụng và nhanh chóng của hình thức trực tuyến này. 


Tuy nhiên, không phải địa chỉ website nào cũng bán thẻ online uy tín, chất lượng và nhanh chóng, nên mọi người cần cân nhắc trước khi chọn nơi mua thẻ. Để không bị "tiền mất tật mang", chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ webiste uy tín nhất hiện nay, có hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối thẻ game, thẻ điện thoại online cho các game thủ Việt đang sống trong và ngoài nước, đó chính là web Vnsupermark.com.


Tại Vnsupermark.com, bạn sẽ được mua thẻ với giá siêu rẻ và còn được ưa đãi chiết khấu lên đến 6% giá trị mỗi đơn hàng. Thêm vào đó, hằng tháng bạn còn có nhiều cơ hội nhận thẻ Free khi tham gia các chương trình sự kiện, minigame do hệ thống tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các game thủ giải trí cũng như tặng những phần quà hấp dẫn để tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua. 


Vì cung cấp thẻ game cho các khách hàng trong và ngoài nước, nên Vnsupermark.com hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức như ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank, giúp các game thủ có thể dễ dàng lựa chọn phương thức thanh toán sao cho phù hợp với nơi mình sống. Khi thanh toán tại đây, Vnsupermark đảm bảo rằng thông tin khách hàng sẽ luôn được bảo mật tuyệt đối 100%, nếu có bất kỳ thông tin nào bị tiết lộ chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm, nên các bạn cứ yên tâm nhé!


Điều đặc biệt hơn thế đó chính là đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản trước khi vào công việc, nên chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ và tết, bất chấp chênh lệch thời gian hay vị trí địa lí. 


Mong rằng với những thông tin địa chỉ mua Scoin online nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ mang đến cho các gamer những trải nghiệm mua thẻ thú vị nhất tại Vnsupermark.com nhé!


Mọi chi tiết khi mua thẻ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

US : 408-844-4599     |   AU: 03-9005-5699     |  VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale     |   Zalo: 0902 849 926   |  Fb: Vnsupermark.com

Nhận xét