Bí quyết nạp Thóc Funtap siêu nhanh

Cách nạp Thóc Funtap nhanh chóng là vấn đề mà được rất nhiều game thủ quan tâm. Bởi những ai là game thủ của các tựa game nhà phát hành Funtap thì mới hiểu được tầm quan trọng của việc nạp thẻ Funcard nhanh chóng quan trọng như thế nào. Để giải đáp thắc mắc trên, mời bạn cùng Vnsupermark.com đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!


Thẻ Funcard là loại thẻ game của nhà phát hành Funtap dùng để nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này sản xuất như Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Kinh Điển Tam Quốc, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Kiếm Vương Chi Mộng, Vua Thủy Chiến,...Khi nạp Funcard vào game, các game thủ sẽ được quy đổi thành Thóc và dùng để mua vật phẩm, tướng, trang phục, nâng cấp skin, làm nhiệm vụ,...

Nạp thóc Funtap siêu nhanh tại Vnsupermark.com


Hiện nay, thẻ Funcard được tồn tại dưới hai dạng đó là thẻ cào giấy và thẻ online. với đa dạng mệnh giá từ nhỏ đến lớn như 10k, 20, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k và 2000k, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người. 

Do nhu cầu sử dụng thẻ ngày càng nhiều, chính vì thế có rất nhiều nơi bán thẻ Funcard như mua tại các cửa hàng tiện lợi, mua thẻ bằng Sms, mua thẻ tại các đại lí bán thẻ, tiệm game,...Tuy nhiên, do sự phát triển của công nghệ thông tin, cách mua thẻ Funcard online là cách được các game thủ ưa chuộng nhất chính vì sự thuận tiện và nhanh chóng của nó, mặc dù ra mắt sau so với những hình trên. 

Nhưng để tìm được các địa chỉ website bán thẻ online an toàn, uy tín và nhanh chóng thì không hề dễ. Dựa vào sự phát triển cũng như nhu cầu khách hàng, nhiều web được hình thành để bán thẻ, quảng bá bằng nhiều hình thức nhưng chất lượng lại không như quảng cáo. Để tránh tình trạng xấu, bị lừa đảo xảy ra, mời bạn đến Vnsupermark - một website chuyên nghiệp, chuyên cung cấp thẻ Funcard nói riêng, thẻ điện thoại, thẻ game online nói chung cho các game thủ Việt đang sống trong và ngoài nước.

Bạn có thể mua Thóc Funtap online siêu nhanh chóng trong 3 phút bằng các phương thức thanh toán như sau:

*Đối với game thủ sống ở Việt Nam:

+ Thanh toán bằng OnecomND: thẻ ATM có kết nối internet banking.

+ Thanh toán bằng Onecom VND: Thẻ Visa hay Mastercard
 
*Đối với game thủ sống ở nước ngoài:

+ Thanh toán bằng paypal.

+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard qua cổng thanh toán Onecom.

+ Ở Úc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.

Lợi ích khi mua thẻ Funcard tại Vnsupermark.com:

+ Thanh toán nhanh, có thẻ ngay trong 3 phút.

+ Mua thẻ giá rẻ, chiết khấu cao.

+ Sự hỗ trợ 24/24 của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi.


Để biết thêm chi tiết về cách mua thẻ Funcard nhanh chóng, các bạn vui lòng liên hệ nhân viên tại web.

US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com

Nhận xét