Bí kíp mua nhanh thẻ Scoin online giá siêu rẻ

Bài viết dưới đây mang đến cho bạn những thông tin vô cùng chính xác về thẻ scoin, cách mua thẻ scoin online một cách tiện lợi và nhanh chóng.



Hôm nay Vnsupermark.com mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích hướng dẫn anh em gamer mua thẻ Scoin dễ dàng với mức giá phải chăng, tận hưởng được nhiều ưu đãi nhất có thể.
Mong rằng với những thông tin mà website sẽ chia sẻ dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa. Vì lẽ đó, hãy cùng tìm hiểu và đừng quên nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, hãy kết nối với đội ngũ nhân viên thật sớm để có những tư vấn kịp thời và nhiệt tình hơn bạn nhé!


Mua thẻ Scoin online tại Vnsupermark.com



Như chúng ta đã biết thẻ Scoin hiện là một trong những loại thẻ game mà nhiều game thủ yêu thích hơn cả. Dòng này là sản phẩm tâm huyết được VTC Mobile phát hành. Dễ nhận thấy dùng Scoin có thể giúp bạn dễ dàng nạp cho rất nhiều game trực tuyến. Nếu bạn có trong tay tấm thẻ scoin sẽ tha hồ trải nghiệm các tựa game như sau:

 Tập Kích

 Truy Kích

 Kiếm Thế Truyền Kỳ

Audition Love

 Manga Huyền Thoại

 Võ Lâm Tái Khởi

 Kiếm Linh Phi Tiên



Với cách mua thẻ Scoin siêu nhanh, siêu rẻ tại đây bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian, rút ngắn các thao tác phức tạp, dễ nhầm lẫn. Chưa dừng lại ở đó, website còn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Do vậy, game thủ biết tận dụng các ưu đãi này còn có thể tiết kiệm không ít chi phí đầu tư. Đặc biệt, khi mua thẻ Scoin siêu nhanh tại đây bạn còn được hưởng chiết khấu cao nhất thị trường lên đến 6% đấy nha. Vậy để mua được thẻ scoin bạn cần làm các bước nào hãy tham khảo ngay nha.


Muốn thực hiện được thao tác này, mời bạn cùng làm theo hướng dẫn các bước sau đây:


Bước 1: Đăng ký tài khoản tại website

Để có thể mua thẻ Scoin online trên hệ thống bạn cần đăng ký tài khoản. Các bước này diễn ra rất nhanh chóng với việc khai báo những thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu.

Do đó, các game thủ hãy nhanh chóng truy cập ngay để sớm có thẻ hoàn thành thao tác này.

Bước 2:  Thực hiện mua thẻ Scoin

Khi đã có tài khoản đăng ký trên website bạn thực hiện đăng nhập và tiến hành giao dịch mua thẻ scoin online bằng cách chọn số lượng và mệnh giá thẻ nạp cần mua.

Bạn lưu ý quan sát kỹ để tránh nhầm lẫn khiến chúng ta mất công thao tác lại hoặc phải chờ đợi phía hỗ trợ xử lý mất thời gian.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Tiếp theo đó, bạn chọn hình thức thanh toán như ATM có kết nối internet banking, Visa/Mastercard, Paypal, Commonwealth/Westpac bank


Bước 4:  tiến hành đăng nhập địa chỉ gmail trước đó đã đăng ký để nhập mã thẻ bạn nha.


Ngoài thẻ scoin bạn còn có thể mua các loại thẻ game khác như thẻ gate, appota card, zing, bit,... và các loại thẻ điện thoại online khác, nên bạn cứ thoải mái giao dịch tại đây nha.


Mong rằng với những thông tin mua thẻ Scoin trên đây với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất sẽ mang đến cho bạn cách trải nghiệm mua thẻ online thú vị nhất tại Vnsupermark.com.


Chúc các bạn mua thẻ thành công và chơi game vui vẻ!

Nhận xét