Bỏ túi cách mua Garena dễ dàng khi ở nước ngoài

Bạn là Fan của các tựa game do Garena phát hành? Bạn cần tìm mua thẻ Garena nhanh chóng, dễ dàng khi đang ở nước ngoài? Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua thẻ Garena thì mời bạn cùng Vnsupermark.com tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! 


Garena là một loại thẻ game do Garena phát hành, có chức năng chính là nạp tiền vào tài khoản cho các game online do nhà phát hành này cung cấp bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3, Chiến Cơ Huyền Thoại,...Hiện tại những tựa game do hãng phát hành trên thị trường rất nhiều và số lượng người tham gia chơi những tựa game này là rất lớn. Trong quá trình chơi các tựa game online này, game thủ sẽ mua thẻ để nạp cho game của mình. Số tiền này sẽ được quy đổi ra đơn vị tiền chung sử dụng trong game là sò, lúc này bạn sẽ sử dụng sò vừa nạp vào game để mua vật phẩm, trang bị cho game của mình.

Mua Garena dễ dàng khi ở nước ngoài


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mệnh giá thẻ Garena từ nhỏ đến lớn như 50k, 100k, 200k, 500k phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người.

Đối với các game thủ Việt đang sống ở Việt Nam thì việc mua thẻ Garena là việc vô cùng dễ dàng. Vì các bạn có thể mua online hoặc mua thẻ cào giấy tại các đại lí, tiệm game, cửa hàng siêu thị tiện lợi,...

Tuy nhiên, việc này không thể áp dụng đối với các bạn đang sống ở nước ngoài. Chính vì thế, các bạn nên chọn những website bán thẻ online uy tín, nhanh chóng và giá rẻ ở Việt Nam cho khách hàng đang sống tại nước ngoài , điển hình như website Vnsupermark.com.

Ngày nay nhu cầu giải trí ngày càng tăng chính vì vậy mà việc sử dụng thẻ nạp online ngày càng nhiều, nên nhiều website bán thẻ cũng xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội hiện nay. Chính vì thế, các bạn đang ở nước ngoài nên chọn lọc và tìm hiểu kĩ trước khi chọn website để mua thẻ. Để tránh tình trạng bị lừa đảo trong việc mua thẻ, bạn chỉ cần truy cập vào vnsupermark.com để chọn và mua cho mình những mã thẻ bạn cần là xong, mọi vấn đề khác cứ để web. Vì đây là website uy tín, có dịch vụ tốt nhất , được nhiều game thủ tin dùng suốt nhiều năm qua, chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ game, thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước.

Khi bạn đang học tập và làm việc ở nước ngoài mà muốn chơi game để giải trí và có nhu cầu nạp thẻ, thì đừng ngại ngần về khoảng cách địa lí và chênh lệch về thời gian, vì đã có chúng tôi luôn hỗ trợ bạn 24/24, kể cả ngày lễ và tết. Với sự thuận tiện và uy tín tại đây, giờ đây việc nạp thẻ game thanh toán nhanh chóng bằng Visa/Master card, Paypal, Commonwealth hoặc westpac bank đã không còn là vấn đề khó khăn đối với khách hàng đang sống tại nước ngoài nữa.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181

Email: sale@demandvi.com

Skype: vnsupersale

Facebook: vnsupermark.com

Chúc các bạn giao dịch thành công và chơi game vui vẻ nha.



Nhận xét