Bí quyết mua thẻ Garena tiện lợi ở Czech

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì các game thủ thường chơi game online để xả stress, vì vậy mà nhu cầu mua thẻ game ngày một nhiều hơn. Lựa chọn được đơn vị cung cấp thẻ uy tín và nhanh chóng luôn là điều mà các game thủ nước ngoài mong muốn. Vậy mua thẻ game ở Czech có dễ dàng không? Cùng Vnsupermark.com tham khảo qua bài viết dưới đây.


Garena là một nhà phát hành game được coi là khá mới trẻ so với các nhà phát hành game lâu đời tại Việt Nam như VTC, FPT gate, Vinagame,… dù vậy nhưng Garena mang đến cho cộng đồng game Việt Nam những game vô cùng hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa online 3 …Tất cả các game từ Garena đều rất hấp dẫn và thu hút được số người tham gia lớn nhất hiện nay. Vì vậy, nhu cầu mua thẻ Garena cũng tăng theo là điều không quá ngạc nhiên.

Mua thẻ Garena nhanh chóng tại Vnsupermark.com



Thẻ Garena cũng như nhiều loại thẻ khác, có những mệnh giá khác nhau. tại Vnsupermark cung cấp đến bạn thẻ Garena có mệnh giá 50k, 100k, 200k, và thẻ 500k là thẻ có mệnh giá lớn nhất.

Các bước mua thẻ Garena ở Czech tại Vnsupermark.com rất đơn giản:

Bước 1: Truy cập vào hệ thống Vnsupermark, đăng kí tài khoản hoặc sử dụng tài khoản Google, hay Facebook đều được.

Bước 2: Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản. Bạn sẽ trở về trang chủ và chọn mệnh giá cũng như số lượng Garena cần mua. Sau khi đã kiểm tra lại số lượng, mệnh giá chính xác, bạn nhấn chọn “mua ngay”.

Bước 3: Khi đã hoàn thành bước 2, bạn sẽ chọn cho mình cách thanh toán bằng tài khoản cá nhân Paypal hoặc Onecom (Visa/Mastercard)

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất các giao dịch tại Vnsupermark, kiểm tra mail là bạn đã có thể nhận được mã thẻ rồi nhé!

Chỉ với vài bước đơn giản thôi bạn đã có thể tự đặt mua cho mình những chiếc thẻ game cực kì nhanh chóng và tiện lợi rồi.

Bên cạnh đó, khi mua thẻ game tại Vnsupermark, ngoài việc mua thẻ với chiết khấu cao, bạn còn được tham dự các sự kiện khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, hay các dịp đặc biệt với chương trình tặng thẻ Free hoặc giảm các mã thẻ cực kì hấp dẫn.

Nếu bạn là game thủ đang sinh sống tại Czech và có nhu cầu mua thẻ Garena hoặc các loại thẻ khác thì dành vài phút ghé Vnsupermark nhé!

Chúc các bạn đặt thẻ thành công và có những phút giây thư giãn thoải mái!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ : 

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181

Email: sale@demandvi.com

Skype: vnsupersale

Facebook: vnsupermark.com

Chúc các bạn mua thẻ thành công và chơi game vui vẻ!


Nhận xét