Mua Thẻ Game Giá Rẻ Ở Nước Ngoài Đừng Bỏ Qua Vnsupermark.com

Mua thẻ game chiết khấu 6% khi ở nước ngoài tại Vnsupermark.com không những thoả mãn đam mê chơi game online mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, thanh toán tiện lợi,an toàn và nhanh chóng. Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!


Hình thức nạp thẻ game cũ như nhờ người thân, bạn bè ở Việt Nam mua thẻ hộ đối với các game thủ sống ở nước ngoài khiến bạn phải tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức đề chờ đợi. Nhiều lúc rất phiền và bạn thường xuyên bỏ lỡ các event ngon khi không có thẻ nạp kịp thời. Nhưng giờ đây tất cả những hạn chế đó sẽ biến mất khi bạn mua thẻ game tại Vnsupermark.com.

Mua thẻ game giá rẻ khi ở nước ngoài

Với hình thức mua thẻ game online này, bạn không cần phải nhờ bất kì ai mà có thể tự mình mua những chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chỉ cần ngồi ở nhà, quán cafe, trường học hoặc cơ quan, miễn sao bạn có một thiết bị có kết nối internet là đã có thể mua thẻ tại web.Việc mua thẻ game online tại Vnsupermark.com rất nhanh chỉ với vài phút bạn đã hoàn thành quá trình mua thẻ rồi.


Để có thẻ mua thẻ game online vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi lại nhận được chiết khấu cao chỉ có thẻ là Vnsupermark.com. Vì sao đây lại là website được nhiều bạn game thủ yêu thích và tin tưởng sử dụng?
  • Nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi và an toàn: quá trình mua thẻ diễn ra chưa đầy 3 phút, thẻ game sẽ có ngay trong email của bạn.
  • Nạp thẻ bất cứ lúc nào, bất kì đâu: với những bạn ở nước ngoài, các bạn thường lo lắng về thời gian mua thẻ hay sự chênh lệch về múi giờ nhưng với Vnsupermark.com bạn không cần lo lắng. Bởi nhân viên tại web làm việc 24/24 giờ và kể cả những ngày lễ, tết. Chính ví thế bạn có thể mua thẻ bất kì lúc nào và bất kì đâu.
  • Đa dạng về thẻ game và mệnh giá thẻ nạp: tại web có đầy đủ các loại thẻ game của VNG, VTC, Garena, Gosu, FPT, Sogagame, Funtap....với đầy đủ các mệnh giá lớn đến bé nên bạn yên tâm nhé! Bạn muốn mua bất kì thẻ nạp: Zing, Appota, Funcard, Gate, Scoin....đều có thể dễ dàng mua thẻ.
  • Là website có mức chiết khấu cao: Vnsupermark.com nằm trong Top những website uy tín nhất thị trường hiện nay với mức chiết khấu cao. Hiện tại mức chiết khấu mà bạn có thể nhận được lên tới 6% khi mua thẻ tại web.
  • Hình thức thanh toán đa dạng:  Game thủ có thể thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay tài khoản Paypal đều được. Đặc biệt với game thủ ở Úc còn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwelth bank hay Westpac.
Mua thẻ game online giá rẻ khi ở nước ngoài- Vnupermark.com chính là địa chỉ mà game thủ không thể bỏ qua. Cùng truy cập vào web và mua thẻ ngay nhé! Chúc các bạn luôn thành công



Nhận xét