Trải Nghiệm Kỹ Năng Ám Khí Cùng Tân Thiên Long Mobile

Nếu PET là nguồn lớn mang lại sức mạnh cho nhân vật trong Tân Thiên Long Mobile thì Ám Khí lại là món vũ khí phụ  đến đến khả năng đánh xuất quỷ nhập thần cho người sở hữu. Vậy trong Tân Thiên Long Mobile có những kỹ năng ám khí nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!


Trên con đường hàng tẩu giang hồ, các đại cao thủ luôn sử hữu cho mình một loại Ám Khí ưa dùng để phòng thân. Với những loại ám khí này không chỉ tăng thêm chủ sổ cơ bản như sức mạnh, nội lực, thể lực...mà còn đem đến những kỹ năng hữu ích. Với mỗi loại Ám Khí không đơn thuần chỉ là môn loại vũ khí phụ mà nó còn được mệnh danh là Thần Hộ Mệnh khi có thể giải cứu chủ nhân trong những tình thế thập tử nhất sinh.


Tìm hiểu hệ thống kỹ năng ám khí trong Tân Thiên Long Mobile
Tuỳ vào môn phái mà người chơi đang gia nhập mà bạn có thể lựa chọn bộ thuộc tính và kỹ năng Ám Khí phù hợp. Với mỗi ám khí sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau, phù hợp với tất cả môn phái cũng như thuốc tính tấn công, hiệu ứng riêng của mỗi môn phái đó. 

Giới thiệu 5 kỹ năng ám khí:
  • Kiên Nghị: Khi bị khống chế, sát thương phải chịu -( 15%-30%)
  • Bất Kinh: Khi đánh trúng 3 kẻ địch trở lên sẽ nhận được 5 giấy giảm sát thương 925%-50%), mỗi 30 giấy 1 lần.
  • Thiết Thủ: Thời gian duy trì hiệu quả phong ấn kỹ năng gây ra +( 15%- 25%)
  • Tự Thưởng: Khi bị tần công, có xác suất được hộ thuận miễm dịch trong ( 4-8) giây, chuyển 30% sát thương thành trị liệu
  • Cường Hoành: Sát thương gây cho mục tiêu bị phong ấn +(15%-30%)
  • Và còn rất nhiều các kỹ năng ám khí khác như: Dục Huyết, Pháp Phách:, Canh Thề, Trầm Băng, Ngoạn Hoa, Thị Độc, Chung Huyền, Vo song, Hàn băng, Xích Diệm,  Thích Huyền, Hạ Độc, Túc Sát, Mục Huyền, Trừu Ly....và rấ nhiều các kỹ năng ám khí khác.
Với với một tựa game hấp dẫn cùng hệ tống ám khí đa dạng và phức tạp như vậy thì bạn đã biết cách mua thẻ Zing nạp Tân Thiên Long Mobile và sở hữu cho mình bộ Kỹ năng ám khí tuyệt vời nay nhé! Game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ Zing giá rẻ nhé!

Vnsupermark.com là website chuyên cung cấp thẻ Zing, thẻ game, thẻ điện thoại online dành cho mọi game thủ sống trong nước và ở nước ngoài. Với các bước mua thẻ nhanh chóng đơn giản và tiện lợi, game thủ đã sở hữu ngay cho mình một mã thẻ Zing chỉ với 3 phút thanh toán.

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ Zing tại đây.

Game thủ còn chần chừ gì mà không ghé ngay Vnsupermark.com mua thẻ Zing online để nạp game Tân Thiên Long và cùng trải nghiệm hệ thống kỹ năng ám khí của game. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.



Nhận xét