Nhận Ưu Đãi Cao Khi Mua Thẻ Gate Tại Vnsupermark

Hiện nay mua sắm online không còn quá mới mẻ đối với người tiêu dùng, bạn có thể mua bất cứ món đồ nào nào có trên mạng. Nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn những rủi ro mua hàng, nhưng khi đến mua thẻ tại Vnsupermark bạn sẽ không lo về vấn đề đó nữa mà sẽ nhận ưu đãi khi mua thẻ. 


Thông thường những bạn game thủ vẫn có thói quen mua thẻ giấy tại các cửa hàng nhưng việc mua thẻ cào này thường thì bạn sẽ không nhận được ưu đãi khi mua thẻ. Bạn nghĩ sao khi chuyển sang mua thẻ online, mua sắm vừa tiện lợi vừa nhận được ưu đãi cao thi mua thẻ. Vậy hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây là bạn sẽ có thẻ Gate ưu đãi cao.   


Mua thẻ Gate ưu đãi tại Vnsupermark


Khi mua thẻ Gate tại Vnsupermark bạn sẽ nhận được ưu đãi cao sau như: chiết khấu đến 6% khi mua thẻ game, thẻ điện thoại. Tùy thuộc vào mệnh giá bạn mua thì bạn sẽ nhận được chiết khấu tương ứng. Vì vậy mua càng nhiều, chiết khấu càng cao. Bên cạnh đó nếu bạn tham gia chương trình tích điểm bạn có thể nhận thẻ miễn phí lên đến 120k. Số điểm bạn điểm danh hàng ngày sẽ được quy đổi sang thẻ game với những mệnh giá như sau:
7 ngày   (7 điểm)  : 1 thẻ 20k                                        15 ngày (15 điểm): 1 thẻ 50k
22 ngày (22 điểm): 1 thẻ 80k                                        30 ngày (30 điềm): 1 thẻ 120k

Mua thẻ giá rẻ tại Vnsupermark bạn sẽ không phải phân vân về việc lộ thông tin cá nhân. Vì để đảm bảo giao dịch giữa khách hàng và webside tránh trường hợp người thanh toán không phải chủ thẻ nên việc xin một số thông tin để lưu giữ là việc không thể thiếu. Thanh toán và nhận thẻ nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 phút. 

Hướng dẫn truy cập vào webside Vnsupermark để mua thẻ Gate ưu đãi cao:
- Bạn đăng ký/ đăng nhập tài khoản hoặc đăng nhập trực tiếp bằng Facebook, Google, Yahoo.
- Chọn mua thẻ Gate với mệnh giá ưu đãi.
- Bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp với bản thân.
- Nhận mã số thẻ qua mail từ 2 đến 5 phút.

Vậy là giờ đây bạn sẽ dễ dàng nhận ưu đãi cao khi mua thẻ Gate tại Vnsupermark mà không phải tìm kiếm đâu xa. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn có thể tìm mua thẻ nhanh chóng tại webside VNsupermark.com.

Nhận xét