Nạp Thẻ Game Online Ở Nước Ngoài Có Phải Là Cách Nạp Game Rẻ Nhất?

Nạp thẻ game ở nước ngoài đang là vấn đề được nhiều game thủ quan tâm và tìm hiểu. Nhiều game thủ tìm đến cách nạp thẻ game online qua các website bán thẻ ở Việt Nam. Liệu đây có phải là cách thức nạp thẻ game giá rẻ và an toàn nhất dành cho game thủ chưa? Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bạn đang ở nước ngoài? Vậy bạn thường dùng những cách nào để mua thẻ game? Gửi tiền về nhờ người thân mua thẻ hay mua thẻ game online. Với hình thức nhờ người thân mua thẻ thì nó rất bất tiện về thời gian, phiền hà....Vậy mua thẻ game online có thực sự là giải pháp?

Nạp thẻ game giá rẻ khi sống ở nước ngoài
Nạp thẻ game online là hình thức mua thẻ qua các trang web bán thẻ game online. Với hình thức mua thẻ này, game thủ sẽ không cần tới các đại lý mua thẻ trực tiếp mà chỉ cần truy cập vào website bán thẻ để mua thẻ và thanh toán online qua các tài khoản thẻ Visa, Mastercard hay Paypal...thẻ sẽ được gửi vào email của bạn. 

Chúng ta cũng phân tích những ưu và nhược điểm của 2 hình thức mua thẻ được game thủ ở nước ngoài thường xuyên sử dụng nhé!
  • Nhờ người thân mua thẻ hộ: Hình thức mua thẻ này tuy an toàn nhưng nó lại có rất nhiều khó khăn.Với cách mua thẻ này sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Bởi để có thể mua thẻ, bạn phải mất thời gian và công sức để ra bank chuyển tiền về Việt Nam và còn mất rất nhiều thời gian để chờ đợi. Bạn biết Việt Nam và các nước như  Anh, Pháp, Mỹ...thường có sự chênh lệch về múi giờ, để bạn có thể mua thẻ lúc 1-2 giờ sáng là rất khó. Hay nếu nhờ 1 lần, 2 lần thì không sao, nhưng để nhờ nhiều lần thì rất là phiền. Vậy sao bạn không tìm kiếm cách mua thẻ mới.
  • Nạp thẻ game online: đây chắc hẳn là giải pháp dành cho bạn rồi. Bởi với hình thức mua thẻ này sẽ giúp bạn khắc phục hết những nhược điểm mà hình thức nhờ người thân mua thẻ dùm. Thay vào đó, hình thức mua thẻ game online sẽ mang đến cho game thủ  những chiếc thẻ game nhanh nhất, tiện lợi, chiết khấu tốt nhất

Tuy nhiên để có thể mua thẻ game giá rẻ khi ở nước ngoài bạn cần chứ ý những điểm sau:
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua thẻ: trước hết để có thể mua thẻ online giá rẻ thì bạn cần có một địa chỉ uy tín, giúp bạn mua thẻ nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vnsupermark.com chính là địa chỉ uy tín giúp bạn thực hiện giao dịch an toàn.
  • Bạn phải sở hữu cho mình thẻ Visa, Mastecard hoặc Paypal với số dư đủ lớn để mua thẻ. Lưu ý tên trên thẻ bank và tên trong paypal của bạn phải là người Việt sống ở nước ngoài.
  • Tìm hiểu kĩ về chiết khấu cũng như mức giá mua thẻ tại website. Tại Vnsupermark.com có mức chiết khẩu lên tới 6% giúp bạn có thể mua thẻ game giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó web thường có các mini game hay các event để bạn có thể mua thẻ Free hay những phần quà giá trị trong các dịp lễ tết.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng có tốt hay không? Có giải quyết những thắc mắc khi bạn cần hay không? Vnsupermark.com có đội ngũ nhân viên làm việc 24/24 nên bất cứ lúc nào bạn cần hỗ trợ hay cần mua thẻ đều có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn kịp thời

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra mua thẻ game online ở nước ngoài tại Vnsupermark.com chính là giải pháp tối ưu nhất giúp game thủ mua thẻ game giá rẻ mà nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao rồi đúng không ạ. Game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com để mua thẻ nhé! Chúc các bạn luôn thành công!


Nhận xét