Mua Thẻ Funcard Cho Tình Kiếm 3D Thanh Toán Tại Mỹ


Bạn đang sống tại Mỹ chơi game Tình Kiếm 3D mà vẫn chưa biết nên mua thẻ Funcard ở đâu để nạp vào game. Tại nước ngoài không có những cửa hàng cung cấp thẻ game đang bán tại Việt Nam mà bạn lại cần thẻ gấp cho nhân vật của mình. Hãy truy cập ngay vào webside Vnsupermark để có ngày thẻ Funcard nhanh chóng thanh toán tại nước ngoài mà không phải tìm kiếm đâu xa. 

Tình Kiếm 3D được biết đến với thể loại MMORPG kiếm hiệp với những màu sắc riêng biệt khác với những tự game kiếm hiệp đã có mắt trên thị trường trước đây. Đồ họa 3D thiết kế của các nhân vật, bối cảnh nhà cửa cây cối đều giống thật, đem lại cảm giác thân thuộc dễ chịu đối với người chơi. Mặc dù là game kiếm hiệp nhưng Tình Kiếm 3D lại không phân chia các môn phái rõ ràng mà thay vào đó là 5 loại vũ khí tương sinh tương khắc với nhau như Kiếm, Cung, Ô, Quyền Sáo và Cầm Kiếm (Thiên Cầm). Để đảm bảo chất lượng chiến đấu lúc nào cũng an toàn chiến thắng trong mỗi cuộc chơi thì việc đầu tư sức mạnh cho vũ khí là việc không thể thiếu. Bạn nạp ngay thẻ Funcard tại Vnsupermark theo những bước sau nha:

Bạn truy cập vào webside Vnsupemark.com thực hiện các bước mua thẻ sau:
Bước 1: Đăng nhập
Bạn tạo tài khoản bằng email cá nhân rồi đăng nhập hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook, Google và Yahoo.
Bước 2: Mua thẻ
Chọn mệnh giá thẻ + số lượng thẻ Funcard bạn cần mua.
Hiện nay thẻ Funcard tại webside đang có những mệnh giá thẻ sau: thẻ 10k, thẻ 20k, thẻ 50k, thẻ 100k, thẻ 200k, thẻ 500k, thẻ 1 triệu. thẻ 2 triệu.
Bước 3: Thanh toán: 
Tại Mỹ bạn chỉ cần thanh toán qua Visacard, Mastercard hoặc thanh toán qua cổng thanh toán Paypal.
Bước 4: Nhận thẻ
Bạn đợi nhận thẻ từ 2 đến 5 phút mã số thẻ sẽ được gửi qua mail.

Lợi ích khi bạn mua thẻ tại webside Vnsupermak.com:
- An toàn: Để đảm bảo thông tin thanh toán Vnsupermark sẽ xin thông tin cá nhân của các bạn để tránh trường hợp sử dụng thanh toán không đúng chính chủ. Thẻ được gửi qua mail là thẻ hoàn toàn mới chưa được sử dụng.
- Nhanh chóng, tiện lợi: Bạn có thẻ đặt mua thẻ nhanh chóng tại bất cứ đâu và thời gian từ lúc bạn đặt thẻ cho đến khi có thẻ là khoảng thời gian rất ngắn.
- Ưu đãi: Khi bạn mua nhiều đơn hàng, trở thành khách hàng thân thiết thì bạn có thể nhận được những chiết khấu đổi thẻ, hoặc có cơ hội nhận thẻ miễn phí.

Qua những thông tin chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về trang web bán thẻ tại Việt Nam uy tín. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và mua được nhiều thẻ Funtap giá rẻ để chơi Tình Kiếm 3D thanh toán nhanh chóng tại Mỹ.


Nhận xét