Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Chào Mừng Phiên Bản Vạn Kiếm Khai Hoa

Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn đang được các nhà phát hành game phát triển, ở phiên bản này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chịu hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của môn phái Vạn Hoa cùng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn chào đón phiên bản mới. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!


Những hình ảnh nhá hàng đã xác nhận Vạn Hoa- môn phái thứ 20 của Võ Lâm Truyền Kỳ  Mobile đã sắp sửa cập bến. Với hai hình nam-nữ tiêu chuẩn sử dụng Bút Phán Quan làm vũ khí đã bật lên khí chất tao nhã của môn phái nho hiệp này.


Vạn Kiếm Khai Hoa Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Vạn Hoa Bí Bảo - Khai hoa nhận quà:
Vạn Hoa Bí Bảo kéo dài từ ngày 1-15/10, mở màn cho chuỗi hoạt động chào đón phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày người chơi sẽ nhận được một lần rút quẻ miễn phí, giúp tăng cơ hội thu thập nhiều vật phẩm quý hiếm và giá trị. Sau đó, game thủ có thể kích hoạt các gói Vạn Hoa Bí Bảo để nhận nhiều Nguyên Bảo, Bạc và lượt rút thẻ tương ứng.

Sự kiện Vạn Hoa Bí Bảo

Cách thức tham gia: Tương tự như sự kiến Chiến Lang Uy Thần trước đây. Khi rút đủ 5 phần thường hàng ngang, hàng dọc hoặc hàng chéo game thủ sẽ nhận được các tặng phẩm quý hiếm như: Đầu Sức Liễm Tà Đoạt Hồn, Rương Mảnh Tuyệt Học Bộ (Trác Việt), Rương Chọn Đá Hồn cấp độ 5, Mảnh Đá Hồn Đường Hiểu và Phương Công Vọng, Mảnh Tuyệt Học và Kỹ năng Thái Hư Linh quý hiếm. Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận các danh hiệu Tam Sinh Hưu Hạnh với hiệu ứng độc đáo và cuốn hút.

Sự trở lại của item kỳ cựu – Thiên Kiếm Lệnh
Chưa dừng lại ở đó, Võ Lâm Truyền Ký Mobile còn tạo nên con sốt với hoạt động tặng Thiên Kiếm Lệnh miễn phí. Ở phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa lần này, người chơi có thể nhận phần quà cao nhất gồm: Thiên Kiếm Lệnh, 1 phiếu ưu đãi Ngoại Trang Phong Hoa Tuyệt Đại khi đăng bài trên page đạt mốc 35 ngàn lượt chia sẻ.

Với phiên bản hấp dẫn như thế này, chắc hẳn game thủ không thể nào bỏ qua. Và chắc hẳn game thủ cũng không còn bỡ ngỡ gì với thẻ Zing- loại thẻ nạp sử dụng trong tựa game này đúng không ạ. Vậy game thủ đã biết mua thẻ Zing ở đâu chưa?

Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ Zing, thẻ game, thẻ điện thoại online cho game thủ. Dù bạn ở bất kì nơi đâu, vào thời gian nào bạn cũng có thể dễ dàng mua thẻ tại web. Với mức chiết khấu có thể lên tới 6% giúp game thủ có thể mua thẻ nhanh chóng chỉ với 3 phút thanh toán.

Game thủ hãy cập nhật ngay phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa trong Võ Lâm Truyền Kỳ nhé và đừng quên ghé ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ Zing online nhanh chóng và giá rẻ nhé! Chúc các bạn luôn thành công!

Nhận xét