Tiêu Dao Mobile: Siêu Phẩm Nhập Vai Thoả Sức Tranh Đấu

Tiêu Dao Mobile là tựa game do Funtap phát hành. Mới đây, game Tiêu Dao Mobile đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Đây được xem là Siêu phầm nhập vai giúp game thủ thoả sức tranh đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu về tựa game này nhé!


Tiêu Dao Mobile là tựa game được lấy bối cảnh hậu Tân Thiên Long Bát Bộ, khi nền tảng võ lâm đã biến đổi đôi phần, nhiều giáo phái mới nổi lên, khát vọng đoạt được bí kíp võ công càng vì thế nà trở nên bành trướng. 


Tiêu Dao Mobile- Siêu Phầm nhập vai mới nhất
Bước chân vào Tiêu Sao Mobile cũng như bắt đầu cuộc hàng trình người chơi phải lựa chọn cho mình 1 trong 4 quốc gia để gắn bó, cũng như 1 trong 3 nhân vậy: Tiêu Dao, Bách Hoa hay Thiên Sơn. Mỗi môn phái sẽ có 2-3 ngoại hình để người chơi lựa chọn. Thậm chí vũ khí, sở trường, cách phát triển nhân vậy cũng đi theo nhiều hướng khác nhau mang đến sự đa dạng về lối chơi.



Về hình ảnh, Tiêu dao Mobile sở hữu cho mình nên tảng đồ hoạ 3d sắc nét vừa quen thuộc lại vừa đẽ chị. Bối cảnh rộng lớn, màu sắc hài hoà đậm chất kiến hiệp. Từ cành cây, ngọn cỏ, dòng sông.....tất cả đều tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp. Tạo hình nhân vật cũng không thể chê vào đâu được. Các nhân vật trong game được phác hoạ chi tiết theo đủ mọi phong cách từ nét phong trần, lãng tử của nhân vật nam tới sự uyển chuyển thục nữ của các nhân vật nữ.

Ấn tượng nhất là hệ thống ngũ hành trong Tiêu Dạo Mobile Kim, Mộc, Thủy Hỏa, Thổ tương sinh tương khác lẫn nhau tạo nên tính cân bằng trong các trận chiến. Âm thanh đa dạng với các bản nhạc nền được lồng ghép khéo léo theo từng bối cảnh. 



Tiêu Dao Mobile giới thiệu đến người chơi phong cách nhập vai truyền thống dễ chơi, dễ làm quen. Hệ thống auto thông minh được tích hợp ngay từ đầu, các nhiệm vụ trở nên dễ dàng giúp bạn dành nhiều thời gian hơn khám phá các tính năng hấp dẫn trong game. Thông qua đó, người chơi sẽ từng bước nâng cấp sức mạnh nhân vật phiêu bạt giang hồ, chinh phục thế giới Tiêu Dao Mobile. Không thể không nhắc tới chiến trường Tống – Kim một trong nhưng đặc sản của game thủ Việt, đấu trường thực sự nơi bạn vượt qua thử thách, so tài cùng người chơi khác. 

Game thủ đừng quên nâng cấp nhân vật của mình bằng những chiếc thẻ Funcard nhé. Vnsupermark.com chính là địa chỉ uy tín giúp bạn mua thẻ Funcard nhanh chóng và an toàn nhất chỉ trong 1 nốt nhạc.

Mua thẻ funcard nhanh chóng tại Vnsupermark.com


Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com:
+ Bước 1:Truy cập vào website Vnsupermark.com, hãy đăng ký tài khoản bằng Email, Facebook, G+ để tạo tài khoản
+ Bước 2: Chọn thẻ Funcard, điều chỉnh số lượng và mệnh giá mong muốn
+ Bước 3: Bấm "Mua ngay" để lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất

  • - Thanh toán nội địa: Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard.
  • - Thanh toán quốc tế: thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay paypal.
  • - Ngoài ra game thủ ở Úc cũng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.

+ Bước 4: Chờ nhận viên xác nhận trong 3-5 phút, sau đó check mail nhận thẻ

Game thủ hãy nhanh tay tải ngay Tiêu Dao Mobile để cùng trải nghiệm siêu phẩm nhập vai này nhé! Và đừng quên ghé Vnsupermark.com để mua thẻ Funcard giá rẻ nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét