Rủ Bạn Chơi Kiểm Tung 3D Nhận Quà Liền Tay

Kiếm Tung 3D là tựa game nhập vai kiếm hiêp với 5 môn phái (Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Côn Lôn, Minh Giáo, Thúy Yên), thuộc thể loại MMORPG khá quen thuộc với cơ chế PK Ngũ Hành độc nhất vô nhị nên nếu bạn là fan của dòng game này chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ tựa game Kiếm Tung 3D. 


Có 5 môn phái khác nhau nên bạn tha hồ lựa chọn nhân vật trong môn phái mà bạn muốn gia nhập. Về phần hình ảnh đồ hoa của Kiếm Tung 3D gây ấn tượng với người chơi khi mà bạn có thể dễ dàng nhìn nhân vật chiến đấu từ nhiều góc độ khác nhau, bên cạnh đó kỹ năng chiến đấu hệ thống khinh công điêu luyện có thể né tránh bay lượn đến bất kỳ chỗ nào mà người chơi muốn.


Nhận thẻ Sohacoin miễn phí

Độ mạnh yếu của từng nhân vật cũng phụ thuộc vào cách bạn lên đồ, lựa chọn vũ khí, cộng điểm kỹ năng sao cho phù hợp. Tạo hình nhân vật cho đến những con quái, con Boss đều rất là tỉ mỉ chi tiết. Chuyển động của các nhân vật trong Kiếm Tung 3D được đánh giá rất cao, thể hiện đúng bản chất của thể loại kiếm hiệp. Vậy còn chờ gì nữa mà không rủ ngay những đứa bạn chơi Kiếm Tung 3D và
mua thẻ Sohacoin nhận quà của Vnsupermark.

Để mua được thẻ Sohacoin trên webside Vnsupermark.com bạn chỉ cần thực hiện những thao tác sau:
+ Bạn "Đăng ký" tạo tài khoản để đăng nhập hoặc bạn có tài thể đăng nhập từ tài khoản Facebook, Google, Yahoo.
+ Bạn chọn mệnh giá thẻ Sohacoin và số lượng cần mua.
+ Thanh toán: Tại Vnsupermark luôn có những hình thức thanh toán phổ biến để phục vụ nhu cầu mua thẻ game online của các bạn game thủ.
  • Thanh toán trong nước: Thanh toán bằng Internet banking (ATM), Visacard và Mastercard chỉ áp dụng với những bạn mua thẻ Sohacoin online tại Việt Nam.
  • Thanh toán quốc tế: Thanh toán bằng Paypal. Đặc biệt tại Úc bạn có thể chuyển khoản qua Commonwealth Bank và Westpac.
+ Bạn đợi nhận mã số thẻ qua mail từ 2 đến 5 phút.

Nhận quà miễn phí
Chỉ cần bạn là khách hàng của Vnsupermark rồi rủ ngay đồng bọn chơi Kiếm Tung 3D mua thẻ Sohacoin trên webside Vnsupermark.com là bạn sẽ nhận được ngay 1 thẻ Sohacoin miễn phí mới trị giá 100k. Giới thiệu càng nhiều bạn càng nhận được nhiều thẻ game Sohacoin. Thật hấp dẫn đúng không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay đám bạn tham gia đi nào.

* Điều kiện áp dụng: Người mà bạn giới thiệu phải mua ít nhất 5 đơn hàng với tổng giá trị là 1 triệu tại Vnsupermark.com. Bạn phải cung cấp chính xác tên, email, địa chỉ... mua hàng của người mà bạn giới thiệu cho nhân viên của Vnsupermark để xác nhận.

Chúc các bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị.

Nhận xét