Mua Sohacoin Ở Đâu Nhanh Nhất

Ai đã chơi qua game Ngạo Kiếm, Liên Minh Bóng Tối,...thì đã không còn xa lạ gì đối với Sohacoin. Sẵn đây mình xin bật mí cho các bạn một chỗ nạp thẻ Sohacoin trong vài phút với thao tác đơn giản. Quá nhanh phải không nào ? 

Sohacoin là đơn vị giúp khách hàng thanh toán những tựa game do SohaGame phát hành. Cũng như các loại thẻ game khác, hiện nay Sohacoin đã được bán trực tuyến. Nhưng ở đâu nạp Sohacoin chỉ trong 3 phút ? Duy nhất chỉ có Vnsupermark.com làm được điều đó.

Nạp Sohacoin nhanh chóng tại Vnsupermark.com 

Hệ thống VN SuperMark ra đời đã hơn 10 năm nhằm phục vụ nhu cầu mua thẻ online của khách hàng trên toàn thế giới, chỉ cần bạn có credit card thì thẻ sẽ được giao tận tay cho bạn một cách nhanh chóng. Vnsupermark.com cung cấp rất nhiều loại thẻ game, trong đó có Sohacoin. Đồng thời, trang web còn hỗ trợ bạn mua thẻ game số lượng lớn cùng với thao tác dễ dàng và cách thanh toán đa dạng

Vnsupermark.com bán đầy đủ tất cả các mệnh giá của Sohacoin từ 10k đến 5 triệu. Các bạn đừng lo sợ về vấn đề mua số lượng thẻ khủng thì có an toàn hay không ? Hoàn toàn uy tín và an toàn nên các bạn yên tâm nhé! Vì bên hệ thống sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và mã thẻ khi gửi đến email của các bạn. Nên những trường hợp: mất thẻ, rách mã thẻ, bị ăn cắp mã thẻ thì cũng không cần quan tâm. 

Nạp Sohacoin tại Vnsupermark.com tiện ích như thế nào ?
+ Nhanh chóng: có thẻ trong 3-5 phút
+ Tiện lợi: Phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày Lễ
+ An toàn: Bảo mật thông tin rất cao
+ Ưu đãi lớn: Chiết khấu cao, giá rẻ nhất thị trường
+ Hình thức thanh toán đa dạng: ATM nội địa, Visa hoặc Mastercard. Nếu bạn sống ở nước ngoài có thể dùng thêm ứng dụng Paypal. Đặc biệt, các game thủ ở Úc chỉ cần thanh toán bằng Commonwealth bank hoặc Westpac

Cách thức nạp Sohacoin cũng rất đơn giản:
+ Bước 1: Đăng nhập thành viên, hãy đăng ký bằng Email, Facebook, G+ để tạo tài khoản
+ Bước 2: Chọn thẻ Sohacoin, điều chỉnh số lượng và mệnh giá mong muốn
+ Bước 3: Bấm "Thanh toán ngay" để lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất
+ Bước 4: Chờ nhận viên xác nhận trong 3-5 phút, sau đó check mail nhận thẻ

Thật tuyệt vời khi nhận thẻ Sohacoin liền tay trong thời gian ngắn như vậy. Vì vậy, hãy nhanh chóng truy cập website để mua thẻ ngay!

Nhận xét