Mua Thẻ Gate Nạp Ngay Game Of Dragons

Game of Dragons- Đại Chiến Long Tộc lấy bối cảnh giả tưởng phương Tây với nhiều chủng tộc, quái vật tồn tại với nhau và đặc biệt là Tộc Rồng huyền bí. Vnsupermark.com hôm nay rất vui khi giới thiệu với các bạn về tựa game này và cách sở hữu ngay thẻ Gate nhanh chóng và tiện lợi.


Tựa Game of Dragons được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D với phong cách dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt (Turn-based) kết hợp với dòng game nhập vai (RPG) rất thú vị. Mỗi nhân vật trong game đều có một sức mạnh, kỹ thuật chiến đấu khác nhau chính vì thế mà từng cử động của nhân vật đều được chăm chút rất là kĩ lưỡng, kèm theo đó cùng chiến đấu với các nhân vật cũng sẽ có Rồng hộ mệnh trợ giúp. 


Mua Thẻ Gate Nạp Ngay Game Of Dragons

Để tăng khả năng chiến đấu cho nhân vật ngoài việc game thủ phải tăng cấp, tiến hóa để tăng chiến lực thì việc nạp thẻ Gate trong Game of Dragons là một phần không thể thiếu góp phần rút ngắn thời gian tăng cấp. Việc có ngay một chiếc thẻ Gate trực tuyến không gián đoạn thời gian chơi game thì nay Vnsupemark.com sẽ giúp bạn thực hiện việc đó. Tự tin là địa điểm cung cấp thẻ game online uy tín Vnsupermark.com có tất cả các loại thẻ mà bạn muốn nạp vô game không riêng gì thẻ Gate. Để có được thẻ Gate trên Vnsupermark.com rất đơn giản:


Bước 1: Bạn đăng nhập/ đăng ký bằng tài khoản email.
Bước 2: Bạn lựa chọn thẻ Gate cùng mệnh giá, số lượng mà bạn muốn mua. 
Bước 3: Thanh toán: 
Có 2 hình thức là thanh toán trong nước và nước ngoài
  • Trong nước: Bạn thanh toán bằng ATM (có đăng Internet Banking), thẻ Visa, Master card.
  • Nước ngoài: Bạn cũng có thể thanh toán qua thẻ Visa, Master card, Paypal. Nếu bạn ở Úc thì có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth, Westpac.

Bước 4: Check tài khoản mail để nhận mã số thẻ.

Lý do bạn nên mua thẻ gate tại webside Vnsupermark.com vì:
  • Nhanh chóng, tiện lợi và là nhà phân phối uy tín số 1 tại Việt Nam.
  • Đa dạng các loại thẻ game online, thẻ điện thoại.
  • Mua mọi lúc mọi nơi dành cho người Việt trên toàn thế giới.
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Tiết kiệm thời gian, nhận mã số thẻ từ 3 đến 5 phút.


Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua thẻ Gate online tại Vnsupermark.com ngay để nhận được những ưu đãi khi chơi Game of Dragons nha.

Nhận xét