Mua Thẻ Gate Mệnh Lớn Tiện Lợi, Đơn Giản Tại Vnsupermark.com

Nếu như những mệnh giá thẻ Gate 50k, 100k, 200k hay 1 triệu bạn có thể dễ dàng mua tại các đại lý bán thẻ . Vậy game thủ muốn mua thẻ gate mệnh giá lớn như: thẻ gate 10 triệu, thẻ gate 5 triệu....thì làm thế nào? Cùng Vnsupermark.com theo dõi bài viết sau để có câu trả lời cho thắc mắc đó nhé!


Thẻ gate là loại thẻ game do FPT phát hành. Đây là một trong những nhà phát hàng game lớn nhất hiện nay. Những tựa game do FPT phát hành nhận được rất nhiều sự tiên tưởng của game thủ bởi những tựa game online mà FPT phát hàng cực kì hấp dẫn, ấn tượng và lôi cuốn người chơi. Chình vì vậy, để phục vụ tối đa nhu cầu chơi game của game thủ thì dịch vụ cung cấp thẻ gate cũng phát triển mạnh mẽ.

Mua thẻ gate mệnh giá lớn tại Vnsupermark.com
Chúng ta biết được các mệnh giá thẻ gate trên thị trường hiện nay như: thẻ gate 10k, thẻ gate 20k, thẻ gate 50k, thẻ gate 100k, thẻ gate 200k, thẻ gate 500k, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 5 triệu và thẻ gate 10 triệu. 

Với cách mua truyền thống là hình thức mua thẻ gate bằng thẻ cào tại các đại lý hay quán nét thì chắc chắn bạn chỉ có thể mua thẻ với các mệnh giá nhỏ như gate 10k, 20k, 100k hay 1 triệu. Với những mệnh giá lớn 5 triệu, 10 triệu là rất hiếm. Muốn mua được thẻ bạn phải tới các đại lý để đặt trước. Vậy tại sao bạn không khắc phục hạn chế này bằng hình thức mua thẻ Gate online? Với hình thức mua thẻ này sẽ mang đến cho game thủ rất nhiều các ưu đãi bất ngời.


Đâu là địa chỉ mua thẻ gate online uy tín hiện nay?
Vnsupermark.com chính là website mà bạn đang tìm kiếm. Tại đây bán đầy đủ các mệnh giá thẻ gate trên thị trường. Bạn có thể mua ngay thẻ gate mệnh giá 10 triệu, 5 triệu chỉ trong 3- 5 phút. Thật  nhanh chóng và tiện lợi đúng không ạ. Để có thể mua thẻ nạp gate bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào website và tiến hàng đăng kí tại khoản thành viên.
Bước 2: Mua thẻ gate
+ Lựa chọn nhà cung cấp: thẻ gate
+ Lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ bạn cần
+ Nhấn " mua ngay"
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp
Bước 4: Check mail và nhận thẻ

Những ưu đãi không tưởng khi mua thẻ gate online tại Vnsupermark.com
+ Lựa chọn nhiều mệnh giá khác nhau. Với những mệnh giá lớn bạn cũng có thể mua 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.
+ Mua thẻ nhanh, tiện lợi, an toàn, nhận thẻ chỉ trong 3 phút thanh toán.
+ Nhận chiết khấu cao khi mua thẻ: Với mức chiết khấu bạn nhận được có thể lên tới 6 %.
+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24. Bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi khi bạn cần.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm địa chỉ mua thẻ gate giá rẻ, uy tín mà nhanh chóng. Game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com để có thể thả ga mua thẻ gate với những mệnh giá mình cần nhé!

Chúc các bạn luôn thành công.

Nhận xét