Mua Garena cùng Free Fire- Sống Dai Thành Huyền Thoại

Thể loại game bắn súng sinh tồn luôn hấp dẫn cộng đồng game thủ qua mỗi vòng đấu chẳng hạn như Pubg Mobile, Z1 Battle Royale, DayZ... Vậy bạn đã thử qua Free Fire- Sống Dai Thành Huyền Thoại chưa ? Một tựa game bắn súng sinh tồn mới nhất của Garena. Hãy cùng săn kim cương nạp thẻ với Vnsupermark.com nha.

Bạn chỉ tốn 10 phút cho một trận chiến nhưng để tồn tại trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó không hẳn là dễ bởi vì bạn sẽ phải chiến đấu cùng lúc với 49 người chơi khác nhau. Vậy bạn đã sẵn sàng trở thành huyền thoại duy nhất chưa nào ? 

Free Fire nạp thẻ Garena 

Khi tham gia trận chiến, bạn sẽ tìm kiếm vũ khí cũng như hạ gục đối thủ để chiếm lấy vật phẩm cho riêng mình và duy trì sự sống tại vùng an toàn càng lâu càng tốt. Có hai bản đồ cho bạn lựa chọn cũng như địa điểm bạn muốn chiến đấu. Ngoài việc chiến đấu một mình, bạn có thể tạo đồng đội để cùng nhau kết hơp chiến đấu. Để sở hữu những vũ khí chiến đấu siêu hạng, những bộ quần áo thời trang cho nhân vật thì mua thẻ Garena sẽ hỗ trợ bạn ít nhiều. 

Chỉ cần truy cập vào webside Vnsupermark.com là bạn sẽ sở hữu ngay cho mình những thẻ game online Garena giá rẻ.

Bước 1: Bạn Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản hoặc bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng Facebook, Google, Yahoo.
Bước 2: Bạn chọn mệnh giá thẻ Garena mình muốn mua.
Hiện nay trên Vnsupermark.com có tổng cộng 4 mệnh giá thẻ: thẻ 50k, thẻ 100k, thẻ 200k, thẻ 500k.
Bước 3: Bạn thanh toán qua Visacard, Mastercard hoặc Internet Banking. Nếu bạn ở nước ngoài bạn có thể thanh toán qua Paypal, đặc biệt khi bạn ở Úc bạn chuyển khoản qua Commonwealth Bank, Westpac. Cuối cùng bạn đợi nhận mã số thẻ qua mail.

Vậy là xong, giờ bạn có thể tha hồ mua những bộ quần áo độc lạ trong Free Fire sở hữu những loại vũ khí cũng như lựa chọn cho nhân vật chiến thuật phù hợp để chiến đấu. Chắc chắn bạn sẽ trở thành "Huyền Thoại" sống sót cuối cùng.

Nếu như bạn muốn sở hữu thêm thẻ Garena miễn phí thì cũng đừng quên, tại Vnsupermark.com còn có chương trình giúp bạn có ngay 1 thẻ 50k mà không mất xu nào. 
  • Chỉ cần bạn là thành viên có tài khoản trên web.
  • Điểm danh tích điểm liên tục trong vòng 60 ngày.
  • Mua từ tổng 5 đơn hàng trở lên và ít nhất mua 1 triệu đồng/ tháng.
Hi vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn có được trang web mua sắm thẻ Garena uy tín trên các trang mạng xã hội. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ.


Nhận xét