Mua Thẻ Garena Chiết Khấu 6% Không Giới Hạn Số Lượng Thẻ Nạp

Garena là đơn vị tiền tệ dùng chung cho tất cả các tựa game do garena phát hành như: Liên quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online.3, Siêu Sao Sân Cỏ....Vậy game thủ đã biết cách nạp thẻ Garena chiết khấu cao chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


Vnsupermark.com được biết đến là nhà phân phối, cung cấp các dịch vụ mua thẻ game thẻ điện thoại online uy tín như: thẻ Garena, thẻ Zing, thẻ gate, thẻ Scoin, thẻ Bit, thẻ Funcard, thẻ Vcoin, thẻ Viettel, Vinapjone, Mobifone......truy cập vào website, game thủ sẽ có cơ hội mua thẻ garena, thẻ game với chiết khấu lên tới 6%. Mức chiết khấu mà rất nhiều game thủ mơ ước và không phải website nào cũng có mức chiết khấu này.


Mua thẻ garena chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Tại Vnsupermark.com cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ garena cho khách hàng tự do lựa chọn như: thẻ garena 500k, thẻ garena 200k, thẻ Garena 100k, thẻ garena 50k. Về số lượng thẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tại web không giới hạn về số lượng thẻ mua. Bạn có thể mua bất kì số lượng nào mình muốn chỉ cần số dư tài khoản của bạn cho phép.


Hướng dẫn cách bước mua thẻ garena online chiết khấu cao tại Vnsupermark.com:

Bước 1: Đăng ký tài khoản
+ Chọn mục đăng kí, tại đây nhập đầy đủ những thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu để hoàn tất.Hoặc bạn có thể đăng kí bằng Facebook, Yahoo hay G+.
Bước 2: Chọn ngay mục: thẻ game
+ Nhập thông tin đầy đủ vào các ô:
+ Nhà cung cấp thẻ cào" Thẻ Garena 
+ Mệnh giá thẻ cào
+ Số lượng thẻ Garena muốn mua
+ Chọn phương thức thanh toán:
  • Nếu bạn sống ở trong nước: bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM hay thanh toán bằng thẻ Visa hay Master card.
  • Nếu bạn sống ở nước ngoài: bạn có thể thanh toán online bằng tài khoản Paypal , thẻ Visa hay Mastercard hoặc ở Úc thì có thể chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.

Bước 3: Hoàn tất quá trình thanh toán và check mail nhận thẻ.

Thật có thể dễ dàng để mua thẻ Garena thành công mà lại tiết kiệm tới 6% giá trị thẻ nạp. Với mức chiết khấu khủng như vậy thì với những đơn hàng càng lớn mức chiết khấu mà bạn nhận được càng cao. Không chỉ cung cấp thẻ garena chiết khấu cao mà tại web còn áp dụng mức chiết khấu đối với tất cả các loại thẻ game, thẻ điện thoại khác tại web. Game thủ hãy nhanh tay tạo cho mình một tài khoản tại web và mua thẻ game chiết khấu cao không giới hạn nhé! 

Nhận xét