Tuyệt Chiêu Mua Thẻ Zing Giá Rẻ Nạp PUBG Nhanh Chóng

Mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu? Bạn có thể mua thẻ Zing chiết khấu 6% chỉ trong vòng 1 phút để nạp game PUBG. Bạn tin không? Theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!


Hướng dẫn cách nạp thẻ game PUBG Mobile bằng thẻ Zing:
Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn Quốc Gia mà bạn đăng ký chơi PUBG. Tiếp theo, nhập ID user của bạn vào trung tâm thanh toán để nạp vào tài khoản PUBG của bạn.   
Bước 2: Bạn tiếp tục chọn phương thức thanh toán là  Zing Card trong 4 hình thức thanh toán như dưới hình (ZaloPay, ATM, Credit Card)  

Bước 3: Bạn chọn mệnh giá Zing Card mà mình muốn nạp rồi bấm vào "Tiếp" để chuyển sang trang nạp thẻ thanh toán. Hoàn tất các bước cuối là nhập số seri thẻ và mã thẻ mà bạn đã mua rồi xác nhận nạp thẻ thành công.

Mua thẻ Zing nạp PUBG nhanh chóng
Vậy làm thế nào để game thủ có thể mua thẻ Zing nhanh chóng và giá rẻ để nạp PUBG Mobile. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập ngay vào Vnsupermark.com và thực hiện thao tác mua thẻ Zing online thì chỉ trong 3 phút bạn đã sở hữu ngay mã thẻ Zing mà bạn cần.

Mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com là hình thức mua thẻ game được rất nhiều game thủ PUBG lựa chọn để nạp thẻ game. Mua thẻ Zing tại web không chỉ giúp game thủ tiết kiệm thời gian mà còn cả tiền bạc. Với chiết khấu 6% khi mua thẻ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Chỉ đơn giản với một tài khoản mua thẻ tại web và một chiếc điện thoại hay laptop có kết nối internet là bạn đã có thể mua thẻ Zing giá rẻ mọi lúc mọi nơi rồi.

Các bước mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng nhập vào website Vnsupermark.com và đăng nhập bằng tài khoản đã có. Nếu bạn chưa có tài khoản thì không cần phải lo lắng, bạn chỉ cần nhấn nút đăng kí tại đây, hoặc có thể login nhanh bằng Facebook, Yahoo hay G+.
Bước 2: Tại giao diện chính của web, bạn chọn thẻ Zing. Sau đó chọn số lượng, mệnh giá bạn cần mua và nhấn mua ngay nhé!
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán:
+ Game thủ sống ở trong nước: Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard
+ Game thủ sống ở nước ngoài: Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal.
Bước 4: Check mail và nhận thẻ

Vậy là game thủ PUBG Mobile từ nay đã có cho mình một địa chỉ mua thẻ Zing giá rẻ mà nhanh chóng rồi. Game thủ hãy nhanh tay truy cập vào web để mua thẻ Zing nhé!

Nhận xét