Tuyệt chiêu Mua Thẻ Sohacoin Online Siêu Rẻ Siêu Nhanh Tại Vnsupermark.com

Game thủ có thể mua thẻ Sohacoin online nhận ngay chiết khấu 6% khi mua thẻ. Nhận ngay mã thẻ chỉ trong 1 phút nhanh chóng và tiện lợi ngay tại nhà là những tiện ích mà Vnsupermark.com mang đến cho bạn. Theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!


Thẻ Sohacoin là gì? Thẻ Sohacoin nạp những game nào?
Thẻ Sohacoin là một loại thẻ game do Sohagame phát hàng dưới dạng mã thẻ để nạp vào các tựa game do nhà phát hàng này cung cấp. Với công dụng giúp game thủ mua vật phẩm, vũ khí cũng như các trang thiết bị cần thiết trong game. Những tựa game tiêu biết của Sohagame được phát hành trên thị trường hiện nay như:
+ Võ Thần Vô Song
+ Làng Lá Phiêu Lưu Ký
+ Thần Ma Mobile
+ Tiêu Dao Mobile
+ Long Đồ Bá Nghiệp
+ Tam Sinh Tam Thế Mobile
+ Ngạo Kiếm 
+ Mộng Võ Lâm......và rất nhiều các tựa game khác.

Mua thẻ Sohacoin giá rẻ tại Vnsupermark.com


Các mệnh giá thẻ Sohacoin có trên thị trường hiện nay: thẻ Sohacoin 5 triệu, thẻ Sohacoin 2 triệu, thẻ Sohacoin 1 triệu, thẻ Sohacoin 500k, thẻ Sohacoin 200k, thẻ Sohacoin 100k, thẻ Sohacoin 50k, thẻ Sohacoin 20k, thẻ Sohacoin 10k.


Bên cạnh những thông tin về các mệnh giá thẻ hay thẻ sohacoin được nạp vào những game nào thì thông tin về cách mua thẻ Sohacoin online giá rẻ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Tuy hình thức mua thẻ Sohacoin online đã quá quen thuộc nhưng để tìm kiếm một website bán thẻ giá rẻ thì không phải game thủ nào cũng biết.

Nếu bạn là game thủ đang chơi game chắc hẳn bạn không muốn bỏ dở trận đấu để ra ngoài mua thẻ đúng không ạ. Vậy bạn đừng bỏ lỡ cách nạp thẻ Sohacoin tại nhà tiện lợi này nhé!

3 Bước mua thẻ Sohacoin giá rẻ ngay tại nhà:
Bước 1: Truy cập vào website: https://vnsupermark.com/ và đăng kí cho mình tài khoản mua thẻ. Bạn có thể đăng kí bằng email hay login Facebook, G+. Yahoo.
Bước 2: Tại danh mục các sản phẩm bạn chọn thẻ Sohacoin. Tiếp theo chọn mệnh giá và số lượng thẻ muốn mua.
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp.

Sau khi thanh toán thành công bạn chờ 1-3 phút để check mail nhận thẻ nhé!Như vậy chỉ cần chưa đầy 1 phút bạn đã hoàn thành xong quá trình mua thẻ Sohacoin rồi. Bạn còn chần chừ gì mà không ghé Vnsupermark.com và mua thẻ Sohacoin chiết khấu 6% chứ. Chúc các bạ luôn thành công.

Nhận xét