Tất Tần Tật Thông Tin Chi Tiết Về Cách Mua Thẻ Game Bằng Thẻ Visa/ Mastercard

Game thủ chơi các tựa game online thường xuyên mua thẻ bằng phương pháp thủ công là đến tận các đại lý bán thẻ hay quán nét để mua thẻ. Như vậy tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức. Nhưng hiện nay đã có rất nhiều các website bán thẻ game online ra đời giúp game thủ mua thẻ tiện lợi hơn. Thẻ Visa và Mastercard là những công cụ giúp bạn mua thẻ nhan chóng và an toàn nhất.


Vậy bạn đã biết gì về hình thức mua thẻ game online bằng thẻ Visa hay Mastercard chưa? Làm thế nào để mua thẻ game nhanh chóng và đâu sẽ là địa chỉ giúp bạn mua thẻ uy tín.....Tất tần tật các thông tin trên sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!


Mua thẻ game online nhanh chóng bằng thẻ Visa hay mastercard


Thẻ Visa, Mastercard là gì? Dùng để làm gì?
Thẻ Visa và Mastercard là hai loại thẻ thanh toán quốc tế, cũng là 1 trong những loại thẻ ngân hàng phát hành. Visa Card và MasterCard được phát hành bởi 2 Tổ chức tài chính xuyên Quốc Gia nhằm mục đích phục vụ khách hàng thanh toán, mua sắm Quốc Tế trực tiếp. Vai trò của các Ngân hàng nội địa chỉ là nơi phân phối và kết hợp xử lý giao dịch với các Tổ chức này để phát hành thẻ tại địa phương cho khách hàng.

Hình thức mua thẻ game online bằng thẻ Visa hay Mastercard.
Mua hàng online nay đã không còn xa lạ gì đối với mọi ngươi, ai cũng từng đã thực hiện cho mình một giao dịch online. Giờ đây, game thủ cũng có thể thực hiện việc mua thẻ game online trên chính thiết bị điện thoại hay laptop của chính mình. Bạn sẽ không phải mất thời gian tới tận nơi để có thể mua thẻ nữa. Chỉ cần ngồi ở nhà là đã có ngay mã thẻ nạp game rồi.

Hiện nay mạng internet phủ sóng khắp nơi, vì vậy việc mua thẻ game online là rất thuận tiện. bạn có thể mua thẻ ở bất kì nơi đâu. Hiểu được nhu cầu của game thủ nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các website bán thẻ game online. Việc của bạn là tìm cho mình một website uy tín để mua thẻ nhé!

Bật mí cho bạn website bán thẻ game online uy tín nhất thị trường:
nếu nhiều trang web bán thẻ trên thị trường làm bạn bố rối, băn khoăn không biết lựa chọn website nào để mua thẻ, bạn hãy ghé ngay Vnsupermark.com nhé! Mua thẻ ở website này bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì nữa.

Vnsupermark.com là website chuyên bán thẻ game dành cho game thủ sống trong nước và nước ngoài uy tín nhất hiện nay. Bằng sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, website đã tạo được lòng tin đối với rất nhiều game thủ. Là website uy tín luôn mang đến cho game thủ những chiếc thẻ game an toàn và rất nhiều ưu đãi. Với chiết khấu mua thẻ cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra tại web, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Bên cạnh đó bạn còn có thể lựa chọn mua bất kì thẻ game nào mình cần với đầy đủ mệnh giá và số lượng là không giới hạn.

Để mua thẻ game online bạn chỉ cần truy cập vào Vnsupermark.com và đăng kí cho mình một tài khoản mua thẻ. Sau đó thực hiện các bước mua thẻ như sau:
+ Sau khi đăng nhập vào website bạn chọn thẻ game mà mình cần. Chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ và nhấn mua ngay.
+ Lựa chọn hình thức thanh toán: sau khi đã lựa chọn được thẻ game mình cần bạn chọn thanh toán bằng thẻ Visa hay Mastercard nhé! Lúc này hệ thống sẽ gửi bạn sang một giao diện mới. Bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chấp nhận thanh toán.
+ Check mail nhận thẻ: Sau khi thanh toán thành công bạn chờ 1-3 phút và check mail nhận thẻ nhé!

Qua bài viết này, Vnsupermark.com hy vọng bạn sẽ biết cách mua thẻ game bằng thẻ Visa hay Mastercard nhanh chóng và an toàn. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ đến bạn bè của bạn nhé!

Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc.




Nhận xét