Mua Thẻ Gosu Online Chỉ Với 3 Bước

Đã trở thành một game thủ chuyên nghiệp thì các bạn phải biết đến thẻ Gosu hay còn có tên gọi khác là Gcard phải không nè? Nó là một loại thẻ gắn liền với những tựa game siêu hot như: Ngạo Kiếm Vô Song, Nhất Kiếm Giang Hồ,...Vậy nạp thẻ Gosu online nhanh nhất ở đâu ?

Nạp thẻ trong vòng 3 bước đơn giản chỉ có tại Vnsupermark.com. Website giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc Gcard nhanh chóng và uy tín. VN SuperMark là một hệ thống bán thẻ game online chất lượng hàng đầu Việt Nam, khách hàng có thể nạp thẻ Gosu online một cách nhanh chóng chỉ với những thao tác đơn giản.


Nạp Gcard tốc độ chỉ có tại Vnsupermark.com

Khi mua hàng trên Vnsupermark.com, các bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ 24/24 kể cả những ngày Lễ. Ngoài ra, hệ thống luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi nạp thẻ Gosu. Vì vậy, hệ thống VN SuperMark rất được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Lợi ích khi mua thẻ Gosu tại website:
+ Siêu nhanh siêu đơn giản: Chỉ cần một vài cú click chuột đơn giản, Gcard sẽ được gửi tới các bạn với một tốc độ chóng mặt ( trong vòng 3 phút ). Như vậy có thể tiết kiệm được thời gian cho khách hàng một cách tối đa nhất. 
+ An toàn: Có phải bạn sợ bị lộ thông tin khi mua hàng ? Khi nạp thẻ Gosu tại Vnsupermark.com thì các bạn hãy yên tâm về vấn đề này. Vì tất cả các thông tin và mã thẻ khi gửi về email của các bạn có độ bảo mật rất cao.
+ Tiện lợi: Vnsupermark.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường dù gần hay xa nên khi bạn thanh toán thành công thì sẽ nhận thẻ liền tay
+ Giá rẻ: Đây cũng là mối quan tâm lớn nhất của các game thủ. Nhưng website sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 1 đến 6% tùy theo mệnh giá thẻ bạn đã mua.

+ Bước 1: Đăng nhập vào tài khaorn bạn đã tạo trên Vnsupermark.com, nếu chưa có thì bạn hãy dùng Email, facebook hoặc Google+ để tham gia.
+ Bước 2: Chọn thẻ Gosu và số lượng cũng như mệnh giá cần mua. Gcard hiện đang có rất nhiều mệnh giá khác nhau cho các bạn tha hồ nạp: Gosu 100k, Gosu 200k, Gosu 500k, Gosu 1 triệu
+ Bước 3: Nhấn " Thanh toán ngay " sau khi kiểm tra các đơn hàng. Các game thủ có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình để giao dịch
  • Đối với khách hàng tại Việt Nam: Bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối với internetbanking hoặc Visa, Mastercard. 
  • Đối với khách hàng ở nước ngoài: Hãy dùng Visa, Mastercard hay ứng dụng Paypal. Đặc biệt, game thủ ở Úc chỉ cần thực hiện giao dịch bằng cách thanh toán qua Commonwealth bank và Westpac
Nếu các bạn còn đăng băn khoăn không biết mua thẻ Gosu tốc độ nhất ở đâu thì sau khi đọc bài viết này, hãy nhanh tay vào Vnsupermark.com để rinh về cho mình những chiếc Gcard cùng với ưu đã siêu hấp dẫn nhé!

Nhận xét