Bật Mí 5 Bước Nạp Thẻ Game Tình Kiếm 3D Bằng thẻ Funcrad Siêu Nhanh

Để giúp game thủ Tình Kiếm 3D có thể nạp thẻ Funcard một cách nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và tiết kiệm hơn thì trong bài viết hôm nay Vnsupermark.com sẽ bật mí với các game thủ 5 bước nạp thẻ game tình Kiếm 3d bằng thẻ Funcard siêu nhanh và siêu tiết kiệm.


Nạp thẻ game Tình Kiếm 3D bằng thẻ Funcard siêu nhanh
Vì sao game thủ nạp game Tình Kiếm 3D bằng thẻ Funcard?

Đối với các game thủ chơi các tựa game online thì việc nạp thẻ game đã không còn xa lạ rồi đúng không ạ. Với những tín đồ của Tình Kiếm 3D cũng vậy, việc nạp thẻ vào game đã đã quá đối quen thuộc. Việc nạp thẻ game giúp các game thủ nạp tiền vào game và mua các vật phẩm mà bạn cần. Cách mà được nhiều game thủ sử dụng nhất đó chính là nạp bằng thẻ Funcard. Bởi:
+ Thẻ Funcard là loại thẻ game được nạp cho rất nhiều các tựa game do funtap phát hành trong đo có Tình Kiếm 3D
+ Việc mua thẻ Funcard rất dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt khi mua thẻ Funcard tại Vnsupermark.com bạn sẽ có thể mua thẻ Funcard nhanh chóng, giá rẻ và có thể mua ở bất kì lúc nào mà bạn cần.
+ Việc mua thẻ Funcatd online tại Vnsupermark.com còn giúp bạn mua thẻ chiết khấu cao, tiết kiệm được 1 khoản chi phí rất lớn.

3 Bước nạp thẻ game Tình Kiếm 3d bằng thẻ Funcard cực đơn giản:
Bước 1. Truy cập nap.funtap.vn, đăng nhập tài khoản và chọn game  Tình Kiếm 3D


Bước 2. Chọn server và nhân vật bạn cần nạp và chọn tiếp tục.
Bước 3. Chọn phương thức thanh toán là Thẻ Funcard.
Bước 4. Nhập số seri và mã thẻ Funcard. Chọn Nạp.
Bước 5. Nạp thẻ thành công, Kim Cương/Vàng/KNB đã được chuyển vào nhân vật trong game.

Bạn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua thẻ Funcard siêu rẻ tại Vnsupermark.com để nạp game Tình Kiếm 3D siêu nhanh chứ. Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng Tình Kiếm 3D.


Nhận xét