Tiếu Ngạo VNG: Công Bố Chính Thức Ngày Ra Mắt

Khai mở Alpha Test vào cuối tháng 6/2019  và dự kiến sẽ ra mắt sau đó nhưng lại gặp một số vấn đề phát sinh khiến tựa game này phải công bố thử nghiệm lần thứ 2. Sau nhiều ngày mong chờ thì đến nay nhiều game thủ vui mừng khi hay tin tự game này sẽ chính thức mở bạn Open Bate vào 11h ngày 14/8 sắp tới.


Gây ấn tượng với người chơi bởi đề tài kiếm hiệp Kim Dung ngay từ những ngày đầu khi tiết lộ thông tin về nội dung, cốt truyện.  Tiếu Ngạo VNG là tựa game tái hiện hoàn toàn thế giới kiếm hiệp Kim Dung với toàn bộ cao thủ trong đó.

Tiếu Ngạo VNG- Tựa Game đấu tướng kiếm hiệp số 1 tại Việt Nam

Với tựa game này, trong giao đoạn test thử đã cho game thủ có thể chơi và nạp thẻ game. Nhiều game thủ lo lắng, nếu khi nạp tiền vào game rồi mà chẳng may VNG tuyên bố không thể ra game thì tất các khoản nạp sẽ chuyển sang tài khoản khác thì sao?

Không phải để game thủ phải mỏi mòn chờ đợi, cuối cùng Tiếu Ngạo VNG đã công bố thời gian chính thức ra bản Open Beta vào lúc 11h ngày 14/8. Đây quả thực là một tin vui đối với rất nhiều game thủ.  Với tựa game này cho phép người chơi có thể tải ở cả 2 hệ điều hành Androis lẫn IOS. Vậy với tựa game này game thủ có thể thoả sức chiêu mộ anh hùng, sáng tạo võ thuật......Bạn sẽ hoá thân thành các nam tử hán đàu đội trời chân đạp đất, đồng hành còn có những mỹ nhân vận ng mê.


Tiếu Ngạo VNG sở hữu hàng loạt tính năng đặc sắc và khá quen thuộc của dòng game nhập vai mà chúng ta thường thấy. Tuy nhiên thú vị nhất chắc phải kể đến ngay từ “màn dạo đầu”, Tiếu Ngạo VNG đã khiến cộng đồng cân não, hay nói đúng hơn là đấu tranh tư tưởng dữ dội trước việc chọn lựa đi theo Nhân hay Bá (chính – tà), sai 1 bước là lỡ cả 1 ván cờ.

Nếu chọn Nhân, bạn được cộng 30 điểm nhân nghĩa, trở thành anh hùng chuyên tâm hành hiệp trượng nghĩa với nhiều gánh nặng trên vai. Chọn Bá, bạn bị trừ 30 điểm nhân nghĩa nhưng bù lại được phiêu bạt theo cách mình thích, tự do tự tại mà hùng bá thiên hạ. Với mỗi 1 hướng lựa chọn, cốt truyện của bạn sẽ xoay chuyển theo đường khác và với tựa game này, người chơi cần đọc rõ từng nhiệm vụ một, nếu cứ click bỏ qua thì chắc chắn có lúc sẽ “hối hận”.

Tính tới thời điểm hiện tại cũng chỉ còn 1 ngày nữa là tựa game này đã chính thức ra mắt rồi. Vậy game thủ đã chuẩn bị cho mình được những gì rồi ạ? Bạn đã tìm kiếm được cho mình một địa chỉ uy tín để mua thẻ Zing nạp game chưa?

Nếu chưa bạn hãy ghé ngay Vnsupermark.com nhé! Đây chắc hẳn sẽ là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Với hình thức mua thẻ Zing online nhanh chóng và tiện lợi. Vnsupermark.com luôn mang đến cho bạn những chiếc thẻ Zing an toàn, chiết khấu cao. Với mức chiết khấu bạn nhận được có thể lên đến 6$. Tại web còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán an toàn và phổ biến phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Game thủ còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Vnsupermark.com sắm cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ để cùng nạp vào tựa game Tiếu Ngoạ VNG. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật vui vẻ nhé!

Nhận xét