Mua Thẻ Zing Online- Giải Pháp Đỉnh Cao Dành Cho Game Thủ

Mua thẻ Zing là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều game thủ đặc biệt là những game thủ chơi các tựa game do VNG phát hành. Với các mệnh giá thẻ từ 1 triệu đến 10k, game thủ có thẻ thoải mãi lựa chọn mệnh giá phù hợp nhất. Vậy đâu sẽ là cách mua thẻ Zing tiện lợi và nhanh chóng nhất dành cho game thủ. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Thông thường, khi có nhu cầu mua thẻ Zing, game thủ sẽ tìm đến các đại lý bán thẻ để trực tiếp mua hay tới các tiện net để mua thẻ. Việc làm này được game thủ áp dụng từ những ngày đầu khi các bạn chơi game online và có nhu cầu nạp thẻ. Hiện nay vẫn có rất nhiều game thủ vẫn áp dụng hình thức mua thẻ game này. Tuy nhiên hình thức này đã không còn là lựa chọn được game thủ ưu tiên hàng đầu nữa.


Mua thẻ Zing online- Giải pháp đỉnh cao dành cho game thù
Thay vào đó thì hình thức mua thẻ Zing online đang được số đông các bạn game thủ lựa chọn. Bởi không những mang lại sự an toàn mà hình thức mua thẻ này còn đảm bảo sự nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi và đặc biệt mua thẻ với mức chiết khấu rất hấp dẫn.  Với hình thức mua thẻ Zing online sẽ phù hợp với cả đối tượng khách hàng trong nước và cả game thủ Việt sống ở nước ngoài.

Để có thể tiến hành mua thẻ Zing online thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chiết khấu ưu đãi luôn là vấn  đề quan tâm hàng đầu của game thủ. Vnsupermark.com là một trong những website bán thẻ game uy tín lâu năm, là đối tác lâu năm của các nhà phát hành game. Khi mua thẻ ở đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất thị trường. Với chiết khấu bạn nhận được sẽ lên tới 6% giá trị của đơn hàng. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ nhé!


Để thực hiện giao dịch mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com thì yếu tố bắt buộc là bạn phải có trong tay 1 thiết bị có kết nối internet. Với game thủ thì điều này rất đơn giản đúng không ạ? Ít nhất các bạn dẽ sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông mình, laptop hay máy tính bảng...Bạn tiến hàng truy cập vào website tạo cho mình tài khoản mua thẻ và tiến hành mua thẻ. Quá trình mua và nhận thẻ của bạn chỉ diễn ra trong vài phút cho dù bạn đang ở bất kì nói đâu và trong thời gian nào. Mã thẻ cào và seri thẻ sẽ nhanh chóng được chuyển vào email mà bạn đã đăng kí tài khoản tại web.

Nhiều bạn vẫn luôn thắc mắc vậy thanh toán như thế nào? Tại web có các hình thức thanh toán để bạn lựa chọn nhé! Bạn chỉ cần lựa chọn hình thức phù hợp nhất với mình.
+  Nếu bạn sống ở trong nước: bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM hay thanh toán bằng thẻ Visa hay Master card.
+ Nếu bạn sống ở nước ngoài: bạn có thể thanh toán online bằng tài khoản Paypal , thẻ Visa hay Mastercard hoặc ở Úc thì có thể chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.

Lưu ý: Hình thức changercard ( đổi thẻ) chỉ dùng trong trường hợp khách hàng đổi thẻ trong các dịp event hoặc đổi thẻ chiết khấu nhé! Đây không phải là hình thức mua thẻ.

Mua thẻ Zing trực tuyến chính là giải pháp đỉnh các dành cho các game thủ. Vừa có thể mua thẻ nhanh chóng, an toàn vừa có thể mua thẻ dễ dàng với mức giá rẻ nhất thị trường. Vì vậy bạn hãy nhanh tay đăng kí cho mình một tài khoản mua thẻ tại Vnsupermark.com để mua thẻ với ưu đãi lớn nhất nhé!

Chúc các bạn luôn thành công!

Nhận xét