Bí Quyết Mua Thẻ Gosu Bằng Commonwealth Khi Ở Úc Siêu Nhanh

Nếu bạn đang ở Úc và có nhu cầu mua thẻ Gosu bằng hình thức chuyển khoản Commonwelth bank nhưng bạn chưa biết đâu sẽ là địa chỉ phù hợp để áp dụng hình thức mua thẻ này. Vậy bạn đừng bỏ lỡ những thông tin tuyệt vời sau đây nhé!


Hình thức mua thẻ Gosu online hiện nay đang được sử dụng phổ biến. Chỉ cần bạn lên mạng seach " mua thẻ Gosu online" là hàng trăm kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị chỉ trong 1/3 giây. Như vậy bạn đã hiểu được mức độ cần thiết của hình thức mua thẻ này như thế nào. Vì vậy nếu bạn không biết về hình thức mua thẻ Gosu online và đặc biết mua thẻ Gosu online bằng chuyển khoản Commonwealth ở Úc thì quả thực là đang tiếc.


Mua thẻ Gosu bằng Commonwealth nhanh chóng
Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thẻ game online, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Vnsupermark.com đã dần trở thành địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín cho mọi game thủ không nhưng trong nước mà còn ở nước ngoài.  Vừa mang đến sự tiện lợi và an toàn nhất,

Vnsupermark.com đã trở thành một trong những website đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại trên thị trường.

Hiện nay, tại website có đầy đủ tất cả các loại thẻ game, thẻ điện thoại: thẻ Zing, thẻ Appota, thẻ Garena, thẻ Gosu, thẻ Bit, thẻ Gate, thẻ Scoi, thẻ Vcoin, thẻ sohacoi, thẻ Funcard, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone..... Với đầy đủ các mệnh giá để game thủ lựa chọn

Với các game thủ ở Úc, để có thể thực hiện hình thức mua thẻ Gosu bằng chuyển khoản commonweal bank các bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng kí tài khoản mua thẻ
Việc đăng kí bạn có thể thực hiện bằng 2 cách. Cách thứ nhất bạn có thể click vào nút đăng kí và thực hiện các bước đăng kí bằng email. Với nước thứ 2 thì có thể nhanh chóng hơn, chỉ cần bạn click login nhanh vằng Facebook, Yahoo hay G+ là bạn đã có ngay tài khoản.
Lưu ý: Địa chỉ email bạn dùng đăng kí hay tạo Facebook, yahoo hay g+ đều là những tài khoản email bạn đang dùng.
Bước 2: Mua thẻ Gosu
Chọn thẻ Gosu- chọn mệnh giá- chọn số lượng thẻ cần mua và nhấn mua ngay.
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán.
Tới bước này bạn sẽ click vào hình thức chuyển khoản Commonwealth hay Westpac nhé. Bên hệ thống sẽ gửi email cho bạn trong đó có số tài khoản, acc và nội dung chuyển tiền. Bạn chỉ cần chyển đúng số tiền mà mình order.
Với hình thức chuyển khoản này bạn hoàn toàn được miễn phí phí giao dịch nhé!
Bước 4: Check mail nhận thẻ
Sau 1-3 phút thẻ sẽ được chuyển vào gmail của bạn nhé. Đây cũng là lsy do vì sao chúng tôi lưu ý bạn nên sử dụng email mà bạn dùng thường xuyên.

Game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ Gosu online bằng Commonwealth nhanh chóng nhé! Chúc các bạn luôn thành công





Nhận xét