Top 5 Mỹ Nhân Xinh Đẹp Võ Công Mạnh Nhất Trong Tiếu Ngạo VNG

Mỗi tựa game online đều có không ít những nhân vật nữ đặc sắc khiến bao đấng mày râu phải siêu lòng. Chẳng phải tìm đâu xa, Tiếu Ngạo VNG cũng sở hữu những mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần với võ công mạnh mẽ. Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu top 5 mỹ nhân xinh đẹp và có cõ công mạnh nhất trong Tiếu Ngạo VNG nhé!

Tiểu Long Nữ, Chu Chỉ Nhược, Hoàng Dung, Nhận Doanh Doanh, Đông Giá Chỉ chính là top 5 nữ hiếp khiến game thủ khao khát sở hữu trong Tiếu Ngạo. Cùng tìm hiểu kỹ về 5 nhân vật này nhé!


1. Tiểu Long Nữ- Tuyệt Kỹ sát thương
Tiểu Long Nữ cái tên quá quen thuộc với những bạn đã từng theo dõi bộ tiểu thuyết Kim Dung rồi đúng k ạ. Đây chính là truyển nhân thứ 4 của phái Cổ Mộ. Võ công của cô được truyền từ sư tổ Lâm Triều Anh với Ngọc Nữ Tâm Kinh là bí kíp thượng thừa do Lâm Triệu Anh sáng tạo.



Bằng dung mạo xinh đẹp và cơ ngọc tốt kết hợp võ công siêu phàm: hai tay đều có thể sử dụng đồng thời Ngọc Nữ Kiếm Pháp, gai tăng sức mạnh. Đây chính là hiệp khách tấn công hàng giữa, giỏi một chiêu khống chế địch. Nếu chọn lựa tướng sát thương cho đội hình chắn chắn không thể bỏ qua cô nàng Tiểu Long Nữ với lực sát thương mạnh nhất này.

2. Chu Chỉ Nhược- Tuyệt kỹ bỏ qua phòng thủ.
Mặc dù xuất thân ở môn phái toàn nữ nhi, nhưng hình tượng Chu Chỉ Nhược có rất nhiều điêm độc đáo. Là đệ tử Nga Mi phái. Sau khi phong sơn không trở về môn phái tu hành và tiếp tục hành trình tìm kiếm tín vật của tổ sư khai sơn Nga Mu trong giang hồ
.

Thuộc trường phái tấn công nhanh, vị trí của Chu Chỉ Nhược ở hàng sau chuyên đánh tank, sát thuơng tương đối lớn nhưng lợi thế nhất của nàng là tuyệt kĩ bỏ qua Phòng Thủ.

3. Hoàng Dung- Tuyệt kỹ duy nhất gây chóng 100%.
Hoàng Dung chính là đệ tử tâm đắc của Bang chủ Cái Bang Kha Hàng, từ nhỏ đã lớn lên ở cái bang và sau này cũng chính là bang chủ đời tiếp theo. 


Cô nàng là người cực kì tinh thông các môn kỳ thuật, có thiên phú hóa giải các cơ quan ẩn thuật. Hoàng Dung là hiệp khách thuộc hệ Đao Kiếm, vị trí tấn công hàng giữa, giỏi một chiêu khống chế địch với tuyệt kỹ duy nhất game có tỉ lệ gây choáng 100%, tạo lợi thế tấn công cho đội hình sở hữu.

4. Hoàng Danh Danh- Trận Nhãn của bất kỳ đội hình nào.
Thánh nữ Thiên Long giáo – nghĩa nữ của giáo chủ tiền nhiệm Đông Phương thần giáo Nhậm Ngã Hành. Xuất thân gia thế đã khiến Nhậm Doanh Doanh hình thành nên tính cách uyển chuyển rộng lượng, thông minh sắc sảo hành sự quyết đoán cay độc: có ân sẽ trả có thù tất báo.


Vị trí tấn công hàng sau, thủ đoạn ngoan độc tấn công cực nhanh. Có thể nói Nhậm Doanh Doanh là hiệp Khách ko thể thiếu trong bất cứ ván đấu nào nếu người chơi muốn nhanh chóng giành được ưu thế. Do đó nàng luôn luôn là Trận Nhãn của bất kì đội hình nào.

5. Đông Phương Giáo Chủ- Bá Đạo bất bại
Giáo chủ Đông Phương Thần giáo, thiên hạ đệ nhất lừng lẫy chốn giang hồ một thời khiến người người nể sợ. Đây có thể là cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất : người yêu kẻ hận bất phân. Tuy nhiên cuối cùng bị hai phái Võ Đang và Tiếu Lâm liên quân đánh bại, không rõ sống chết. Từ đó ẩn thân, che dấu tung tích, biệt tăm trong chốn giang hồ. 


Đây là một trong những hiệp khách có chỉ số tốt nhất game. Vị trí tấn công thuộc hàng sau, tốc độ tấn công cực nhanh không cho đối thủ kịp trở tay gây chảy máu đối thủ “cực thấm”. Để nhận được Đông Phương Bất Bại, người chơi phải đạt vị trí Top Sever

Các bạn có thể thoả sức sưu tầm các hiệp khách, khám phá thế giới kiếm hiệp Kim Dung ngay tại Tiếu Ngạo VNG và đừng quên ghé ngay Vnsupermark.com để có thể nạp thẻ Zing giá rẻ nhanh chóng và an toàn nhất nhé!

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật vui vẻ cùng Tiếu Ngạo VNG.

Nhận xét