Nạp Thẻ Zing Online Chiết Khấu 6%

Mua thẻ Zing online chiết khấu cao chính là mối quan tâm hàng đầu của các game thủ Việt chơi các tựa game do VNG phát hành. Bởi việc mua thẻ game giá rẻ có thể giúp game thủ vừa thoả mãn được niềm đam mê của mình vừa tiết kiệm được một khoản chi phí. Vnsupermark.com- website bán thẻ game mang đến cho khách hàng những lợi ích mong muốn như: nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao.


Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hình thức nạp thẻ Zing khác nhau nhưng qua sử dụng chúng ta thấy việc nạp thẻ Zing online mang đến nhiều lợi ích hơn: tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mua thẻ còn được hưởng mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn.

Mua thẻ Zing chiết khấu cao tại Vnsupermark.com
Mua thẻ Zing chiết khấu cao ở đâu?
Bạn đang sở hữu:
+ Một  chiếc thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ thanh toán quốc tế Visa hay Mastercard.
+ Bạn đang ở nước ngoài và sở hữu cho mình 1 tài khoản Paypal hay 1 chiếc thẻ Visa, Mastercard.
+ Bạn muốn kiếm tìm cho mình một địa chỉ mua thẻ Zing vừa uy tín, vừa chiết khấu cao.

Vậy bạn hãy ghé ngay 

Vnsupermark.com nhé! Đây chính là địa chỉ biến những ước mơ của bạn thành hiện thực. Giúp bạn có thể nhận ngay mã thẻ Zing chỉ trong 3 phút thanh toán và mức chiết khấu mà bạn có thể nhận lên tới 6%.


Hướng dẫn mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com
Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website Vnsupermark.com và tiến hành đăng kí tài khoản. Nếu đã có tài khoản rồi thì bạn truy cập vào để mua thẻ nhé!
Bước 2: Sau khi đăng nhập bạn chọn mua thẻ game online,chọn thẻ Zing, chọn mệnh giá, số lượng thẻ và click " Mua ngay". Bạn chọn số lượng, mệnh giá cần mua.
Bước 3: Bạn chọn phương thức thanh toán cho giao dịch. Như đã nói ở trên, bạn thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Hiện nay website có mạng lưới liên kết thanh toán với 33 ngân hàng nội địa Việt Nam và tổ chức thẻ quốc tế Visa, Mastercard.
Với khách hàng Việt sống ở nước ngoài có thể thanh toán qua Paypal hay thẻ Visa, Mastercard
Bước 4: Sau khi giao dịch thành công bạn sẽ nhận mã thẻ trong địa chỉ gmail nha

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua thẻ Zing chiết khấu cao thì đừng quên Vnsupermark.com nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và gửi thẻ bạn mọi lúc mọi nơi.

Nếu có những khó khăn gì về mua thẻ hãy liên hệ Vnsupermark.com theo địa chỉ:
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: vnsupermark.com

Nhận xét