Mua Thẻ Funcard An Toàn, Nhanh Chóng Và Tiết Kiệm

Mua thẻ Funcard hiện nay trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn khi bạn sở hữu trong tay 1 chiếc thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard hay tài khoản Paypal. Bạn có thể mua thẻ tại nhà. Vậy nên mua thẻ game online tại Vnsupermark.com chính là giải pháp giúp bạn mua thẻ an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.


Hình thức mua thẻ game online chắc hẳn đã quen thuộc với rất nhiều bạn rồi đúng không. Tuy nhiên đối với một số bạn tân game thủ hay một số bạn chưa từng sử dụng hình thức mua thẻ này thì nó còn khá mới mẻ. Vậy mua thẻ Funcard online ở đâu an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất? Cách mua như thế nào thì bạn hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết sau nhé!


Mua thẻ Funcard uy tín, an toàn và tiết kiệm
Mua thẻ Funcard online là gì?
Cũng giống các hình thức thanh toán online khác, mua thẻ online là hình thức mua thẻ gián tiếp thông qua hệ thống mạng internet. Với hình thức thanh toán này người mua và người bán không gặp trực tiếp nhau mà tất cả các hoạt động mua bán giao dịch đều được thực hiện trên website. 
Với hình thức thanh toán này game thủ sẽ không phải mất công sức hay thời gian đi lại để mua thẻ, thay vào đó sẽ nhận ngay mã thẻ trong email nhanh chóng sau khi hoàn tất các bước giao dịch và thanh toán.


Mua thẻ Funcard uy tín, an toàn và tiết kiệm nhất ở đâu?
Việc đầu tiên mà tất cả các game thủ khi muốn sử dụng hình thức thanh toán online là tìm kiếm cho mình một website thực sự an toàn và uy tín để giao dịch. Đây cũng là vấn đề được game thủ quan tâm nhiều nhất. Tại hiện nay trên thị trường không thiếu các website bán thẻ online. Nhưng không phải tất cả đều an toàn. Chính vì thế bạn phải lựa chọn thật kĩ trước khi sử dụng dịch vụ.
Vnsupermark.com là một trong những địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín nhất hiện nay. Website luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ tại web. Với dội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc thẻ game nhanh chóng, an toàn với mức chiết khấu cao nhất.

Hướng đẫn cách mua thẻ Funcard online tại web:
Khi có nhu cầu mua thẻ Funcard bạn chỉ cần truy cập vào website Vnsupermark.com và tạo cho mình một tài khoản cố định để mua thẻ. Việc đăng kí rất đơn giản. Bạn có thể đăng kí bằng email hoặc login nhanh bằng các tài khoản Facebook, Yahoo hay Google. Sau khi đã có tại khoản bạn trở về trang chủ và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mua thẻ Funcard
Bạn lần lượt chọn các mục sau:
+ Chọn thẻ Funcard.
+ Chọn mệnh giá.
+ Chọn số lượng và nhấn mua ngay.
+ Chọn phương thức thanh toán hợp:
Khách hàng ở Việt Nam: Thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ Visa hay Mastercard.
Khách hàng ở nước ngoài: Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal.
Bước 2: Check mail nhận thẻ
Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán bạn chờ từ 1-3 phút và check mail nhận thẻ.

Hi vọng với những thông tin trên đây các game thủ đã biết cách mua thẻ Funcard nhanh chóng,an toàn , tiết kiệm và chất lượng tốt nhất. Bạn cũng đừng quên truy cập vào website Vnsupermark.com để mua thẻ Funcard chiết khấu cao nhất để nạp cho game của mình. Chúc bạn thành công!

Nhận xét