Làm Thế Nào Để Mua Thẻ Garena Nhanh Chóng Và Tiện Lợi Nhất

Cũng giống các loại thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Funcard, thẻ Appota.....Vnsupermark.com cũng gửi đến khách hàng dịch vụ mua thẻ garena online nhanh chóng, tiện lợi với những ưu đãi vô cũng hấp dẫn. Cùng truy cập vào web để tìm hiểu thêm nhé!


Với hình thức mua thẻ Garena online chỉ với một vài thao tác đơn giản chưa đầy 3 phút bạn đã có thể mua thẻ garena nhanh chóng và tiếp tục chiến game rồi. Vậy cách mua như thế nào thì bạn hãy dành chút thời gian để theo dõi bài viết sau nhé!

Mua thẻ Garena nhanh chóng tại Vnsupermark.com

Thẻ garena là thẻ game do garena phát hành và thường được sử dụng vào các tài khoản do chính Garena cung cấp. Hiện nay, thẻ được phát hàng với các mệnh giá: Thẻ Garena 500k, thẻ Garena 200k, thẻ Garena 100k và thẻ Garena 50k. Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn các mệnh giá thẻ nạp bất kì.


Vnsupermark- cái tên được rất nhiều game thủ biết đến với dịch vụ mua thẻ game, thẻ điện thoại online nhanh chóng, an toàn và giá rẻ nhất. Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thương mại điện tửm website đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng gamer. Sự tin tưởng và uy tín của web được đánh giá bởi những khách hàng đã và đang mua thẻ tại web. Vnsupermark.com luôn luôn cố gắng hoàn thiện mình để mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng để không phụ sự tin tưởng mà các bạn dành cho website.

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena online tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng ký tài khoản
Nếu bạn là khách hàng lần đầu sử dụng các dịch vụ tại website và chưa có tài khoản mau thẻ tại đây thì bạn nên tiến hành đăng ký cho mình một tài khoản thành viên để tiện sử dụng cũng như dễ dàng nhận những ưu đãi chiết cao. Cách đăng ký tài khoản cũng vô cùng đơn giản. Bạn click vào mục “Đăng ký” ở góc phải màn hình, tiếp tục điện đầy đủ các thông tin:
- Địa chỉ email:
- Mật khẩu:
- Nhập lại mật khẩu:
- Chọn nút “Đăng ký tài khoản” để hoàn thành.
Còn trong trường hợp bạn đã có tài khoản thành viên rồi thì chỉ cần chọn “Đăng nhập” và theo bước 2.
Bạn cũng có thể đăng kí bằng cách login nhanh bằng tài khoản Facebook, Yahoo hay Google.
Bước 2: Tiến hành mua thẻ Garena giá rẻ
- Tại đây, bạn chọn thẻ Garena và lựa chọn mệnh giá thẻ cào cần mua. Sau đó tiếp tục điền đầy đủ các thông tin chi tiết bên dưới:
- Số lượng thẻ cần mua
- Địa chỉ email nhận mã thẻ
- Phương thức thanh toán
Bước 3: Hoàn tất quá trình mua thẻ Garena
Bạn chọn  Thanh Toán”, giao dịch thành công khi tiền trong tài khoản của bạn đã bị trừ và mã thẻ cào được gửi ngay lập tức vào email cho bạn.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn bỏ túi cách mua thẻ Garena nhanh chóng, an toàn và hiểu quả nhất. Chúc các bạn mua thẻ thành công.

Nhận xét