Cách Nạp Thẻ Tân Thiên Long Mobile Nhận Ngay Chiết Khấu 6%

Nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile bằng thẻ Zing là cách nạp thẻ nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất mà hiện nay được đa số game thủ sử dụng. Vậy chi tiết về cách nạp thẻ Zing nhận chiết khấu cao như thế nào? Mua thẻ Zing ở đâu thì Vnsupermark.com sẽ giúp bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Đối với các game thủ chơi các tựa game online thì chiết khấu 6% không phải là con số quá lớn tuy nhiên nó cũng không qua nhỏ vì hiện tại trên thị trường có rất ít các website có mức chiết khấu này. Với cách mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com được rất nhiều game thủ tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Mua thẻ Tân Thiên Long chiết khấu 6% tại Vnsupermark.com
Sự tiên tưởng mà khách hàng dành cho Vnsupermark.com là nởi những lý do sau:
+ Hiện nay, Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ game thẻ điện thoại uy tín nhất hiện nay. Không chỉ cung cấp thẻ Zing mà tại web còn có rất nhiều các loại thẻ khác như: Garena, Scoin, Vcoin, Sohacoin, Gate, Gosu.....
+ Cách nạp thẻ game vô cùng nhanh chóng, đơn gianr và tiện lợi. Game thủ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tới các đại lý hay tiệm nét. Giờ đây các bạn chỉ cần ngồi ở nhà và chỉ trong 3 phút bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ nạp.
+ Mức chiết khấu cao, hấp dẫn. Với mức chiết khấu mà bạn nhận được có thể lên tới 6%. Với những đơn hàng càng lớn số % chiết khấu bạn nhận được càng cao.
+ Mua thẻ mọi lúc, mọi nơi. Tạo web có đầy đủ các mệnh giá thẻ nạp bạn cần. Vì vậy bạn có thể mua mệnh giá, số lượng tùy thích. Tại web bạn cũng có thể mua thẻ ở bất kì giờ nào bởi website hợt động 24/24h.

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website, tại đây việc cần làm của bạn là đăng kí một tài khoản thành viên trên hệ thống để nhận được ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch. Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp tài khoản Facebook hoặc (G+) hoặc Yahoo.
Bước 2: Thực hiện thao tác mua thẻ zing
Tại đây khách hàng cần điển chính xác, đầy đủ các thông tin về:
+ Nhà cung cấp: Thẻ Zing.
+ Mệnh giá thẻ
+ Số lượng
+ Chọn phương thức thanh toán: website có nhiều phương thức thanh toán để bạn lựa chọn;
- Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal đối với các game thủ ở nước ngoài. Với các game thủ ở Úc, ngoài hai hình thức thanh toán trên bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
- Thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard đối với các game thủ ở Việt Nam.
Bước 3: Check mail nhận thẻ.

vậy bạn đã nạp thẻ Tân Thiên Long cực nhanh chóng và tiện lợi tại Vnsupermark.com rồi. Mua thẻ Zing online mọi lúc mọi nơi và nhận ngay chiết khấu 6% chỉ có tại Vnsupermark.com.


Nhận xét