Mua Thẻ Game Online: Zing, Appota, Funcard, Gate, Scoin, Garena ....Giá Rẻ

Trong những website cung cấp thẻ game online hiện nay thì Vnsupermark.com được hầu hết game thủ biết đến là website bán thẻ uy tín, an toàn, nhanh chóng và chiết khấu hấp dẫn. Vậy thực tế như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Chơi game online hiện nay là hình thức giúp giảm stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng...được rất nhiều bạn lựa chọn. Việc chơi game ngoài ra còn giúp các bạn giao lưu, kết hữu bạn bè với nhau và tạo một thế giới ảo trong game: có thể nói chuyện, cùng làm các nhiệm vụ, cùng nhau đánh quái, trao đổi vật phẩm với nhau....Để có thể làm được điều này, ngoài việc phải chăm chỉ thực hiện các nhiệm vụ thì việc mua thẻ game nạp game cũng là một giải pháp tối ưu với game thủ? Vậy có thể mua thẻ game online ở đâu để vừa nhanh chóng mà giá rẻ? 

Mua thẻ game giá rẻ, an toàn- Vnsupermrk.com

Trước khi quyết định thực hiện việc mua thẻ game online ở đâu chắc hẳn game thủ sẽ phải tìm hiểu rất kĩ. Xem hiện nay trên thị trường có những web nào bán thẻ.Thực ra để lên mạng và seach các website bán thẻ game online thì sẽ hiện thị rất nhiều các tên website khác nhau. Nhưng bạn phải lưu ý rằng không phải tất cả các website đó đều an toàn để bạn có thể giao dịch. Việc của bạn là phải tìm hiểu ký trước khi mua thẻ để tránh trường hợp gặp phải website lừa đảo nhé!


Vnsupermark.com là cái tên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn game thủ. Đây là website cực uy tín và an toàn dành cho cả game thủ Việt trong nước và game thủ đang sống ở nước ngoài. Đây là website cung cấp thẻ game đảm bảo uy tín, chiết khấu cao, thao tác thực hiện đơn giản mà nhanh chóng, game thủ sẽ không phải chờ đợi lâu khi mua thẻ.

Hướng dẫn cách mua thẻ game online tại web:
Để có thể mua thẻ game tại web bạn chỉ cần truy cập vào web và thực  hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào Vnsupermark.com để đăng kí hoặc đăng nhập tài khoản. Sau đó trở về trang chủ và lựa chọn thẻ game mà mình đang cần.
Bước 2: Lựa mệnh giá, số lượng thẻ cần mua và chọn hình thức thanh toán.
+ Thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard khi bạn ở Việt Nam.
+ Thanh toán bằng Paypal, thẻ Visa, Mastercard đối với game thủ Việt sống ở nước ngoài.
Bước 3: Hoàn tất thanh toán và check mail nhận thẻ.

Tại Vnsupermark.com cũng cấp đầy đủ các loại thẻ game với đầy đủ các mệnh giá từ bé đến lớn: Thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Funcard, thẻ Scoin, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Gosu, thẻ Bit, thẻ Sohacoin....và các loại thẻ điện thoại: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobiphone.

Vnsupermark.com là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ. Với chiết khấu hấp dẫn bạn có thể nhận được lên tới 6% khi mua thẻ tại web. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các event và mini game tặng thẻ miễn phí. Bạn có chần chừ gì mà không ghé ngay Vnsupermark.com chứ

Chúc các bạn mua thẻ game thành công.


Nhận xét